Phân cảnh lãng mạn của Lưu Diệc Phi trong “Mulan” bị yêu cầu cắt bỏ

Minh Châu Thứ bảy, ngày 29/02/2020 11:15 AM (GMT+7)
Quyết định của phía nhà sản xuất “Mulan” về việc cắt bỏ cảnh hôn trong phim nhận được sự ủng hộ của khán giả Trung Quốc.
Bình luận 0

Mới đây, trang Sina của Trung Quốc đưa tin cảnh hôn của Lưu Diệc Phi và diễn viên Yoson An trong dự án phim điện ảnh “Mulan” đã bị cắt bỏ. Sau suất chiếu đầu tiên của phim ở Trung Quốc, một bộ phận khán giả và nhà kiểm duyệt cho rằng cảnh này không phù hợp.

img

Đạo diễn Niki Caro cho biết, cảnh “khóa môi” của Lưu Diệc Phi và Yoson An là một phân cảnh đẹp nhưng phía Trung Quốc cho rằng nó không phù hợp với người Trung Quốc. Vì vậy, phía ê-kíp quyết định cắt bỏ cảnh quay lãnh mạn hiếm hoi trong “Mulan” này.

Quyết định cắt bỏ cảnh hôn trong “Mulan” của ê-kíp sản xuất nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều khán giả Trung Quốc. Họ cho rằng theo dõi dự án phim này, chỉ cần những màn võ thuật đẹp mắt là đủ, phân đoạn tình cảm là không cần thiết và không phù hợp.

img

Trước đó, Lưu Diệc Phi vấp phải nhiều lời chê bai của dư luận vì cách diễn xuất bị cho là vô hồn, gương mặt đơ cứng. Theo một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho là ê-kíp sản xuất vì quá áp lực trước ý kiến trái chiều nên đã phải tiến hành quay lại một số phân cảnh, lược bỏ bớt một số cảnh có biểu cảm đơ cứng của Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, phía ê-kíp đã phủ nhận thông tin này. Họ đính chính việc quay lại phim trong thời gian ngắn để bổ sung những cảnh còn thiếu, không phải do Lưu Diệc Phi diễn dở.

“Mulan” là dự án live-action mới nhất của Disney. Mulan được kỳ vọng sẽ thắng đậm doanh thu giống như những dự án trước đó là “Cinderella” và “Beauty and the Beast”. Bộ phim được bấm máy từ tháng 7/2018. Nội dung phim kể về cuộc đời của nhân vật Hoa Mộc Lan - người con gái tài giỏi, hiếu thảo và tính cách cũng cực kỳ mạnh mẽ. Về sau, Hoa Mộc Lan nảy sinh tình cảm với chủ tướng của mình.

img

Ngoài Lưu Diệc Phi và Yoson An, “Mulan” còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt nổi bật như: Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Củng Lợi…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem