Phạm Hương cười "ẩn ý" khi fan giục kết hôn trên đất Mỹ

Đinh Đang Thứ ba, ngày 20/08/2019 21:35 PM (GMT+7)
Việc giữ kín thông tin về cuộc sống hiện tại của mình khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của Phạm Hương trên đất Mỹ. 
Bình luận 0

Mới đây, Phạm Hương đã chia sẻ trên trang Instagram hình ảnh về cuộc sống của mình tại Mỹ. Trong trang phục công sở lịch lãm, quần tây và áo sơ mi theo tone đen - trắng, Phạm Hương nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

img

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương trên đất Mỹ.

Tuy vậy, bên cạnh những lời có cánh, vẫn có những fan hỏi Phạm Hương về chuyện "chồng, con". "Chị ơi lấy chồng đi" là một bình luận của người hâm mộ. uy nhiên, người đẹp lảng tránh trả lời cụ thể, chỉ cười trừ cho qua. Giữa tin đồn đã sinh con cho hôn phu đại gia, thái độ này của người đẹp càng khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của cô trên đất Mỹ. 

img

Cô chỉ "cười trừ" khi fan hỏi về việc lập gia đình.

Trước đó, Phạm Hương từng "mở lòng" với khán giả về nhiều tin đồn bủa vây cô khi chuyển sang Mỹ. Trước câu hỏi: "Khi thị phi và những lời đồn bủa vây, tại sao Phạm Hương chọn cách im lặng?". Người đẹp trả lời: "Hương sống vì mình chứ không sống vì người khác, nên cũng không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ".

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ với lý do chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại đồn thổi những thông tin riêng tư liên quan đến cô. Những nguồn tin này tiết lộ Phạm Hương tới Mỹ sống chung với bạn trai Việt kiều hay Phạm Hương sang Mỹ sinh con. Vài hình ảnh Phạm Hương với vòng hai lớn được chia sẻ trên mạng như bằng chứng của nhận định này.

Hồi tháng 2/2019, người đẹp xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ. Trên Instagram, Phạm Hương chia sẻ thông tin "chính thức hết ế" và khoe chiếc nhẫn kim cương ở áp út. Cho đến nay, thông tin về hôn phu của Phạm Hương vẫn là ẩn số với người hâm mộ.

img

Phạm Hương đã khoe chuyện đính hôn với người hâm mộ.

Gần đây, Phạm Hương chia sẻ rằng cô không còn muốn hoạt động trong showbiz Việt nữa. 

"Có nhiều bạn FC nhắn tin hỏi Hương khi nào sẽ về Việt Nam và mong muốn mình về Việt Nam hoạt động. Mình rất cảm ơn tình cảm của các bạn FC đã dành cho mình và ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua.

Hiện tại vẫn có rất nhiều nhãn hàng và chương trình mời mình về Việt Nam làm việc, nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz. Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc mình nên sống cho những hoài bão khác" - Phạm Hương chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem