Nữ ca sĩ từng ở nhà dột nát, đi nhặt phế liệu, giờ là đại gia giàu có khủng khiếp

Chi An (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 22/02/2020 00:01 AM (GMT+7)
Rời xa showbiz nhưng nữ ca sĩ này có được cuộc sống như mơ với nhiều bất động sản.
Bình luận 0

img

Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ quê Quảng Ninh đất Mỏ, nổi tiếng với nhiều bài hát trữ tình. Cuộc sống hiện tại của cô khiến nhiều người ao ước. Tuy tuyên bố tạm nghỉ ca hát nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn thoải mái sống sung túc nhờ vào khối tài sản đáng nể. Ít ai biết rằng, trước khi có được thành công như ngày hôm nay, cô từng phải trải qua nhiều khó khăn. Gia đình Hồ Quỳnh Hương ngày trước không được khá giả. Từ ngày lên 5-6 tuổi, Hồ Quỳnh Hương phải đi thu gom phế liệu bán đồng nát, ở trong căn nhà dột nát, kiếm từng đồng cũng rất vất vả.

img

Từ khi làm ca sĩ, cuộc sống Hồ Quỳnh Hương thay đổi. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cô chắt chiu và sở hữu được nhiều tài sản giá trị có từ cát-xê đi hát, tham gia làm giám khảo và kinh doanh. Tên tuổi Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng từ những năm 2000.

img

Căn nhà tại Hà Nội được nữ ca sĩ tiết lộ từng phải đập đi tới 4 lần mới có thể xây lại nội thất bên trong vừa ý.

img

Bên trong căn nhà được bài trí theo phong cách hiện đại, các đồ nội thất chủ yếu là gỗ.

img

Phòng khách được đặt trong một không gian rộng, tạo cảm giác bề thế cho căn nhà.

img

Các đồ nội thất theo kiểu xưa nhưng đều là chất liệu tốt nên đắt tiền.

img

Trong một bài phỏng vấn, Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ: “Đúng là sau gần 20 năm lao động nghệ thuật tôi cũng tích góp được một chút vốn liếng, cũng có nhà cửa ổn định, có xe cộ đi lại và có điều kiện để làm những điều mình thích. Những gì tôi có hiện nay cũng đủ để đảm bảo cuộc sống cho mình và có thể lo cho người thân của mình”.

img

Bên cạnh những bất động sản nữ ca sĩ có được, phải kể tới căn biệt thự rộng lớn ở Thủ Đức được xây trên diện tích đất 600 mét vuông.

img

Đây là nơi sinh sống chủ yếu của Hồ Quỳnh Hương, bản thân cô muốn xây một cơ ngơi khang trang để làm chốn đi về.

img

Căn biệt thự trắng được bao trùm bởi không gian xanh bên ngoài sân vườn, tạo cảm giác vừa thư thái vừa đẳng cấp.

img

Một góc phòng được Hồ Quỳnh Hương dành riêng cho bộ sưu tập thời trang. Nữ ca sĩ không ít lần khiến công chúng ngỡ ngàng khi diện đồ hiệu giá đắt đỏ.

img

Phòng ngủ được thiết kế thoáng đãng, các nội thất được chọn theo gam màu trắng, sáng.

img

Là người quyết định thiết kế của căn biệt thự, Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Tôi nghĩ quan trọng nhất của ngôi nhà là những tiện ích, tính năng. Thứ hai là không gian sống phải mang cho tôi cảm xúc. Tôi thấy dễ chịu khi nhìn màu trắng hoà cùng thiên nhiên màu xanh. Nhiều khi bạn chọn xây nhà màu quá sặc sỡ thì lúc ấy sẽ đẹp. Nhưng dần dần về sau nhìn sẽ rất mệt. Tính tôi ưa thích nhẹ nhàng thì mọi thứ đều sẽ theo gu như vậy".

img

Nữ ca sĩ yêu thích những chú chó nhỏ được nuôi trong nhà.

img

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có một khuôn viên đất rộng hàng trăm mét vuông ở Bình Châu (Bà Rịa-Vũng Tàu) để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình.

img

Hồ Quỳnh Hương còn là chủ chuỗi resort nổi tiếng và điều hành công ty giải trí riêng.

img

Nữ ca sĩ hiện sở hữu ba nhà hàng thuần chay tại TP. HCM. Ngoài nhà hàng, cô còn mở spa thuần chay, khu nghỉ dưỡng thuần chay, xưởng sản xuất thực phẩm chay cung cấp cho các đại lý, khu nuôi trồng ẩm thực chay…

img

Cuộc sống thư thái giúp Hồ Quỳnh Hương tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh.

img

Cô cũng sở hữu nhiều xế sang tiền tỷ để phục vụ cho việc đi lại.

img

Chiếc Mercedes nằm trong bộ sưu tập xe hơi của giọng ca "Anh".

img

Nhiều tin đồn về cát-xê của Hồ Quỳnh Hương khi cô được mời làm giám khảo một chương trình âm nhạc. Con số đồn đoán lên tới cả tỷ đồng. Tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng.

img

Tháng 12 năm ngoái, Hồ Quỳnh Hương được trao bằng chứng nhận Top giá trị kỷ lục thiện nguyện Việt Nam - Người có nhiều cống hiến và đóng góp cho cộng đồng.

img

Nữ ca sĩ muốn lan tỏa lối sống thuần chay đến cộng đồng - điều cô đã đặt rất nhiều tâm huyết.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem