Những ngày không quên tập 3: Quốc đưa người phụ nữ khác đi khám thai?

Đinh Đang Thứ tư, ngày 08/04/2020 17:00 PM (GMT+7)
Dương "mách" với Huệ Quốc đưa người phụ nữ lạ đi khám thai: "Vấn đề nằm ở đây là hai người đấy bước ra từ phòng khám sản phụ khoa". 
Bình luận 0

Trong tập 3 "Những ngày không quên", Dương (Bảo Hân) bắt gặp anh rể đưa người phụ nữ lạ từ phòng khám sản bước ra. Dương ngay lập tức về kể với Huệ. Huệ bảo vệ chồng: "Chị cũng hay đi cùng 1 người đàn ông, nhân viên của cửa hàng, đi lấy đồ" song sững sờ khi Dương khẳng định: "Vấn đề nằm ở đây là hai người đấy bước ra từ phòng khám sản phụ khoa". 

img

Ánh Dương mách với chị Huệ việc nhìn thấy anh rể đi với ngơời phụ nữ khác vào phòng khám sản phụ khoa

Preview "Những ngày không quên" tập 3

Ông Sơn (NSND Trung Anh) mắng Anh Thư: "Có phải con trốn cách ly không? Con nói thật đi, con đi những đâu, gặp những ai? Và lúc này con làm như thế là ảnh hưởng tất cả mọi người... Lúc này đừng có mang cái tính ích kỷ, khôn lỏi của con ra đây".

img

Ông Sơn mắng con gái vì trốn cách ly Covid-19.

Quốc thực sự có con với người đàn bà khác? Hôn nhân thứ hai của Huệ lại rơi vào bi kịch? Diễn biến chi tiết "Những ngày không quên" tập 3 lên sóng tối mai, thứ 4, 8/4 trên VTV1./.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem