“Nhanh như chớp” tiếp tục gây tranh cãi vì sai kiến thức địa lý

Minh Châu Chủ nhật, ngày 25/08/2019 18:16 PM (GMT+7)
Nam Thư, Lâm Á Hân đều đưa ra đáp án sai trước câu trả lời về động Hương Tích nhưng vẫn được MC Trường Giang chấp nhận. Ban biên tập chương trình đã sửa sai bằng cách lồng tiếng của hai người chơi thành đáp án chính xác.
Bình luận 0

Tập 22 Nhanh như chớp mùa 2 lên sóng HTV7 tối 24/8 với sự tham gia của hai đội chơi: Đội A (Nam Thư – Tú Vi – Pom), đội B (Gino Tống – Lâm Á Hân – Kim Chi).

img

img

Hai đội chơi trong tập 22 Nhanh như chớp

Tình tiết gây tranh cãi trong tập này là phần trả lời câu hỏi của diễn viên Nam Thư. Nghe được câu hỏi: “Động Hương Tích nằm ở tỉnh nào?”, Nam Thư phân vân giữa ba tỉnh Quảng Bình, Huế hoặc Quảng Trị. Đáp án cuối cùng của nữ diễn viên cho câu trả lời này là Huế và nhận được sự chấp nhận từ MC Trường Giang. Câu trả lời tương tự của Lâm Á Hân cũng được chấp nhận.

Trên trang Youtube của chương trình, nhiều khán giả đã để lại bình luận cho rằng câu trả lời của Nam Thư và Lâm Á Hân cho câu hỏi trên là sai. Thực tế, động Hương Tích thuộc khu du lịch quốc gia Hương Sơn (huyện Mỹ Đức – Hà Nội). Sau đó, tập 22 Nhanh như chớp mùa 2 nhanh chóng được ê-kip chương trình gỡ bỏ.

Sáng 25/8, phía chương trình đăng tải lại tập 22 Nhanh như chớp trên kênh Youtube. Câu trả lời sai của Nam Thư, Lâm Á Hân về động Hương Tích đã được ban biên tập lồng tiếng thành “Hà Nội” thay vì câu trả lời sai là “Huế” như trước.

Ở bên dưới, khán giả thắc mắc về việc câu trả lời của hai nữ diễn viên bị thay đổi: “Ơ hôm qua xem trên sóng truyền hình Nam Thư trả lời là Huế mà”, “Ra là chương trình đã sửa bằng cách lồng tiếng bảo sao thấy giọng bị kỳ kỳ, rõ ràng hôm qua xem cô ấy trả lời là Huế”, “Xem trên tivi một kiểu, Yotube một kiểu, lạ ha”.

img

img

img

Đây không phải là lần đầu tiên Nhanh như chớp gây tranh cãi về lỗi sai kiến thức. Trước đó, ở phần đặc biệt của đội Quang Trung – Huỳnh Lập – Dương Thanh Vàng, ban tổ chức đưa ra câu hỏi: “Kể tên 20 quốc gia đã đăng cai World Cup?”. Sau khi chương trình kết thúc, khán giả chỉ ra sự không hợp lý bởi đến năm 2018, chỉ có 17 quốc gia đăng cai giải bóng đá này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem