Ngọc Trinh tung clip khoe eo gợi cảm sau Tết nhưng gây "nhức mắt" vì vòng 1 hớ hênh

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 28/01/2020 13:03 PM (GMT+7)
Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Ngọc Trinh khoe khéo vòng eo thon gọn sau 3 ngày Tết ngay sau khi đăng tải thu hút hơn 199 nghìn lượt người xem, chia sẻ và những bình luận trái chiều.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh tung clip khoe eo gợi cảm sau Tết nhưng gây "nhức mắt" vì vòng 1 hớ hênh.

Sau khi khoe biệt thự "khủng" nhân dịp năm mới 2020, Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn khoe thân hình gợi cảm sau 3 ngày Tết. Cụ thể, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang Instagram ghi lại cảnh cô mặc trang phục khoe vòng eo thon gọn.

Ngoài những lời khen ngợi Ngọc Trinh sở hữu ngoại hình quyến rũ thì không ít cư dân mạng bày tỏ thái độ không hài lòng với phong cách thời trang của người đẹp Trà Vinh: "Khoe eo có cần táo bạo vậy không?"; "Mới mùng 4 đã gây nhức mắt thế này"; "Sẽ đẹp hơn nếu Trinh mặc một bộ đồ kín đáo hơn sau 3 ngày Tết"...

img

Trước phản ứng trái chiều về gu thời trang táo bạo ngày đầu năm mới 2020, Ngọc Trinh vẫn giữ thái độ im lặng. 

Trước đó, người đẹp Trà Vinh tự hào khoe ngôi biệt thự mới khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp. "Nhìn chung năm 2019 được nhiều hơn là mất... Cái được cuối cùng "siêu to khổng lồ" và vui nhất đó là dư được một căn nhà như ước nguyện. Háo hức lắm luôn. Hiện tại điều mình mong muốn nhất đó là chuyện tình cảm sẽ hạnh phúc, sẽ gặp được đúng người đúng thời điểm đúng tất cả để có được hạnh phúc viên mãn. Vì tình yêu hạnh phúc thì công việc cũng như mọi thứ trong cuộc sống đều sẽ được thăng hoa. Tóm gọn vậy thôi nha, Trinh xin chúc cả nhà năm mới vui vẻ, vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, tiền vào bạc tỉ nha”, Ngọc Trinh chia sẻ.

img

Người đẹp từng hé lộ bản thiết kế căn biệt thự mới có diện tích 639 m2, xây 4 tầng theo phong cách hiện đại, nằm trong "khu nhà giàu" ở quận 9, TP. HCM.

img

img

img

img

Theo "Nữ hoàng nội y" tiết lộ, giá mua nhà thô là khoảng 1 triệu USD. Còn lại phần thiết kế và toàn bộ nội thất nhập khẩu từ nước ngoài rơi khoảng vào tầm 1 triệu USD nữa. Bởi vậy, tổng chi phí đầu tư rơi vào khoảng 2 triệu đô la.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem