Ngọc Trinh tiếp tục lộ thân hình trơ xương, chuẩn bị đi khám tâm thần

P.N Thứ tư, ngày 08/04/2020 19:32 PM (GMT+7)
Trong clip mới nhất, Ngọc Trinh không chỉ để lộ thân hình thiếu sức sống mà còn thừa nhận thời gian tới phải đi khám tâm thần vì mua sắm online quá nhiều.
Bình luận 0

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu ba vòng gợi cảm, làn da trắng mịn, Ngọc Trinh thường xuyên thực hiện các bộ ảnh, clip để phô diễn lợi thế của mình, “đốt mắt” người xem. Thế nhưng, thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên bị dân mạng phát hiện ra những nhược điểm trên cơ thể do sút cân.

Cụ thể, trong clip mới nhất, Ngọc Trinh mặc áo cúp ngực phối với quần jean, hào hứng thử giày cao gót. Góc máy được quay từ trên xuống khiến “Nữ hoàng nội y” lộ ra thân hình gầy trơ xương, lộ cả xương ngực. Hai cánh tay cô khẳng khiu, vóc dáng xanh xao, không đầy đặn như trước.

Ngọc Trinh tiếp tục lộ thân hình trơ xương, chuẩn bị đi khám tâm thần

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh để lộ hình ảnh thiếu sức sống. Đầu tháng 3/2020, hình ảnh chụp lén Ngọc Trinh được lan truyền trên mạng, cho thấy thân hình của Ngọc Trinh không gợi cảm, cuốn hút như những gì mọi người thấy qua những bức ảnh lung linh được đăng tải trên trang cá nhân của cô.

Trước đó, người đẹp Trà Vinh có những shoot hình thời trang để lộ hình thể gầy guộc đến mức báo động. Mặc trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, ở những khung hình chụp cận, vòng 1 của Ngọc Trinh không đầy đặn như trước, xương sườn cũng bị lộ rõ.

Ngọc Trinh tiếp tục lộ thân hình trơ xương, chuẩn bị đi khám tâm thần

Ở một diễn biến khác của đoạn clip, Ngọc Trinh thú nhận về bệnh cuồng mua sắm. Cô dí dỏm nhận mình phải tới bệnh viện khám tâm thần. Ngọc Trinh nói: “Chắc chị phải đi khám tâm thần. Tại vì nghe người ta nói ở nhà rảnh rỗi mà mua hàng trực tuyến online nhiều là bị bệnh tâm thần, là có triệu chứng tâm thần đó!”. Nghe Ngọc Trinh nói vậy, một người trong ê-kíp Ngọc Trinh lên tiếng: “Không chị, đó là triệu chứng của nhiều tiền đó chị!”.

Đầu năm 2020, “Nữ hoàng nội y” cùng gia đình dọn về căn biệt thự bốn tầng, diện tích 800m2, thiết kế theo phong cách hiện đại có giá trị 2 triệu USD (gần 50 tỷ đồng) tại quận 9 (TP.HCM). Thông qua clip, Ngọc Trinh thừa nhận sau khi xây căn biệt thự này, cô rơi vào cảnh hết tiền nên hạn chế sắm đồ.

Tuy thời gian qua, Ngọc Trinh đã hạn chế mua sắm đồ hiệu nhưng cô vẫn khiến không ít người choáng váng khi liên tục đăng tải các clip khoe không gian sang trọng, ngập tràn đồ hiệu lên mạng xã hội. Đó đều là những món đồ mà Ngọc Trinh yêu thích và tự hào khi có được nó.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem