Ngọc Trinh "hết lòng yêu, hết lòng thương”, Đức Phúc tủi thân vì cô đơn

P.N Thứ sáu, ngày 08/11/2019 11:08 AM (GMT+7)
Trong khi Ngọc Trinh gửi lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến người yêu thì Đức Phúc tủi thân vì đến giờ vẫn lẻ bóng gây chú ý trên mạng xã hội.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 8/11: Ngọc Trinh gửi lời ngọt ngào tới bạn trai: “Vì có duyên nên gặp gỡ, có nợ nên mới yêu nhau. Vậy nên hãy cũng nhau giữ gìn mối quan hệ này cho dù không biết trước ngày sau sẽ như thế nào nhưng hiện tại, cứ hết lòng yêu, hết lòng thương để mai sau sẽ không còn gì hối tiếc anh nhé. Em yêu anh”.

img

Hoa hậu Ngọc Châu sẵn sàng đến với Miss Supranational 2019: "This is my journey at Miss Supranational 2019. I hope everything will be fine and I will spend everything I have to make Vietnam proud". (Tạm dịch: Đây là hành trình của tôi tại Miss Supranational 2019. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn và tôi sẽ dành mọi thứ tôi có để làm cho Việt Nam tự hào).

img

Ninh Dương Lan Ngọc khoe món đồ mới: "Tháng của em giầy".

img

Minh Hằng cập nhật status hạnh phúc: “Đêm rồi mà sao cứ thấy nắng trong tim nhỉ”.

img

Siêu mẫu Thanh Hằng tạo dáng “cool ngầu” trước poster dự án điện ảnh mới: “Anh đẹp trai, còn em thì đẹp gái. Chúng ta đến với nhau có gì sai”.

img

Đức Phúc tủi thân vì đến nay vẫn lẻ bóng: “Tháp còn có đôi có cặp. Gặp tôi sao mãi một mình cô đơn”.

img

Á hậu Huyền My định cố gắng cho ra bức ảnh “chanh sả” nhưng gặp sự cố nhỏ: “Khi bạn đang định thưởng trà một cách chanh sả nhưng bỗng nhiên bị ngứa mũi nên phải gãi một chút”.

img

Diệu Nhi triết lý về sự khổ đau, chông chênh của con người: “Cuộc đời có thể không phải lúc nào cũng như ý, còn đau khổ là điều mà ai cũng gặp phải. Nhưng mỗi lúc chông chênh, mệt mỏi với lòng mình nhất, mỗi ai cũng có thể tự nhớ về một sự thật nhẹ nhàng rằng mọi nỗi đau tâm lý đều là do mỗi người tự tạo. Vì quá ám ảnh đến những điều tột đỉnh như phú quý, viên mãn hay hạnh phúc rồi tự đối chiếu với bản thân ở hiện tại mà đau khổ”.

img

Stylist Hoàng Ku dù không giỏi văn nhưng vẫn cố gắng viết đôi dòng để “sống ảo”: “Hôm nay, ta thôi không yêu nhau nữa. Không phải vì hết yêu, mà vì một lựa chọn khác, và cả hai đều tôn trọng điều ấy. Gặp nhau là định mệnh, cũng là thử thách cho cả hai, nhưng ít ra chúng ta đủ tỉnh táo để bừng tỉnh trong cơn mê say của một trò chơi. Văn cụt lủi đến đây là hết. Hôm nay lại deep vớ deep vẩn rồi”.

img

Jun Phạm tạo dáng dễ thương bên người đàn ông của đời mình: “Mỗi năm một bộ hình với anh hai tóc bạc! Nhưng dạo này phát hiện cũng sắp rồi cả hai đều tóc bạc như nhau! Đúng là có gen di truyền! Cám ơn đứa bạn 10 năm gặp một lần Thiên Minh đã tặng Bu bộ hình quá dễ thương này!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem