Ngân 98 - Lương Bằng Quang tung ảnh Valentine khác lạ khiến dân mạng bất ngờ

Minh Châu Thứ bảy, ngày 15/02/2020 18:36 PM (GMT+7)
Lương Bằng Quang và Ngân 98 lựa chọn thực hiện bộ ảnh mới là phòng ngủ với cách bài trí sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn.
Bình luận 0

Mới đây, ca sĩ – nhạc sĩ Lương Bằng Quang tung bộ ảnh ngọt ngào, lãng mạn bên bạn gái là hotgirl Ngân 98 nhân dịp Valentine’s Day 2020. Anh không quên chia sẻ đôi điều: “Độc thân hay có tình yêu thì trái tim của bạn vẫn ấm đấy thôi, miễn bạn sống trọn vẹn từng giây một mình hay bên ai đó thì ngày Valentine sẽ sớm hay muộn cũng nóng bỏng thôi, không phải xoắn”.

img

Trong ảnh, Lương Bằng Quang trở thành soái ca mặc sơ mi trắng thanh lịch, cuốn hút, khác hẳn với hình ảnh lãng tử, phong trần thường ngày. Hotgirl Ngân 98 lựa chọn một chiếc váy hai dây màu trắng, ôm sát những đường cong gợi cảm trên cơ thể, khoe được vòng 1 bốc lửa.

Không gian được Lương Bằng Quang và Ngân 98 lựa chọn thực hiện bộ ảnh mới là phòng ngủ được bày trí sang trọng, lãng mạn. Trên ga giường trắng tinh được tô điểm bởi những cánh hồng đỏ thắm, nổi bật.

img

img

Qua từng bức ảnh, mọi người thấy được cử chỉ, ánh mắt Lương Bằng Quang và Ngân 98 dành cho nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm qua, Ngân 98 rất tự tin tạo những dáng quyến rũ, phô diễn thân hình quyến rũ của mình bên cạnh bạn trai, trước ống kính máy ảnh.

Lương Bằng Quang – Ngân 98 bị dân mạng dành tặng biệt danh “cặp đôi thị phi” khi liên tục có những ồn ào, phát ngôn làm “dậy sóng” dư luận. Giữa năm 2019, Lương Bằng Quang – Ngân 98 gây ồn ào sau chia tay. Ngân 98 liên tục đăng tải bài viết, hình ảnh tố tình cũ ngoại tình, đối xử với bạn gái không ra gì… Trong khi đó, Lương Bằng Quang lựa chọn giữ im lặng. Khi mọi chuyện đã dần lắng xuống, Lương Bằng Quang – Ngân 98 lại vui vẻ xuất hiện bên nhau trong chuyến du lịch Singapore. Cả hai cùng đi chơi với những cử chỉ thân mật, thậm chí còn ngủ chung giường. Việc này khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

img

img

Tháng 12/2019, clip “nóng” của Ngân 98 bị phát tán trên mạng xã hội. Cô vấp phải nhiều “gạch đá” từ dân mạng. Trước vụ việc này, Lương Bằng Quang vẫn ở bên cạnh, động viên và cho cô những lời khuyên. Thậm chí, nam nhạc sĩ còn hỗ trợ Ngân 98 thực hiện một đoạn clip dài gần 40 phút để giải thích về sự cố lộ clip 18+. Ban đầu, Ngân 98 tỏ thái độ không hợp tác, không muốn giải thích nhưng với những lời thuyết phục của Lương Bằng Quang, cô lần lượt trả lời những câu hỏi từ anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem