Mâu Thủy nhận gạch đá vì lên mặt "dạy dỗ" thí sinh: “Người mẫu không thể làm hoa hậu”

Châu Anh Chủ nhật, ngày 21/07/2019 12:10 PM (GMT+7)
Thí sinh Thanh Tuyền lập tức phản ứng khi Mâu Thủy cho rằng người mẫu không thể làm hoa hậu.
Bình luận 0

Đảm nhận vai trò giám khảo của Top Model Online – phần thi nằm trong khuôn khổ chương trình Vietnam’s Next Top Model, Mâu Thủy có nhiệm vụ đưa ra những lời nhận xét, đánh giá và truyền cảm hứng cho các thí sinh. Tuy nhiên, ngay trong tập đầu tiên được phát sóng tối 19/7, Mâu Thủy lại có phát ngôn gây tranh cãi.

Trong phần thi của Thanh Tuyền, Mâu Thủy đưa ra quan điểm của bản thân sau khi chứng kiến phần thi của nữ thí sinh này: “Bạn có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi khác nhau rồi. Bạn cứ tham gia rồi trải nghiệm, bạn không có ý định sống chết với nó. Nếu so về đam mê của bạn với nghề này thì không nhiều lắm”.

img

Thanh Tuyền.

Thanh Tuyền lập tức bác bỏ nhận định của giám khảo. Nữ thí sinh cho rằng nếu không đam mê cô sẽ không tiếp tục đăng ký tham gia các cuộc thi và không trở lại với nghề sau 2 năm dừng hoạt động. Thay vì đưa ra những lời khuyên, động viên, Mâu Thủy lại lấy thành tích của bản thân trong quá khứ để công kích Thanh Tuyền: “Năm nay em 25 tuổi, lúc chị quán quân mới 21 tuổi thôi. Thời gian 2 năm là rất nhiều. Chị không biết vì gia đình hay vì tình yêu hay vì bất kỳ điều gì mà bạn đã bỏ mất giấc mơ của mình? Xin lỗi em! Chị không thông cảm được. Tại vì nhiều khi em vì mối tình trẻ trâu nào đó, em bỏ giấc mơ của em, rồi bây giờ em đi cướp cơ hội của người khác”.

Khi biết Thanh Tuyền từng tham dự cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Mâu Thủy đã có phát ngôn gây tranh cãi: “Cuộc thi Hoa khôi Áo dài không phù hợp với em. Hoa hậu có thể làm người mẫu, nhưng người mẫu không thể làm hoa hậu được”.

img

Thanh Tuyền phản ứng lại bằng cách chỉ ra câu nói của Mâu Thủy đi ngược lại những thành tích mà cô đã có được.

Phát ngôn của Mâu Thủy cũng lập tức vấp phải tranh cãi của dư luận, dù cho cô đã lên tiếng giải thích rằng không nhiều người làm được chuyện này: “Xuất thân là một người mẫu nhưng Á hậu Mâu Thủy lại có phát ngôn: Người mẫu không thể làm hoa hậu. Phạm Hương và H’Hen Niê cũng xuất thân là người mẫu và đạt ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, “Bà ý nói chẳng biết ngượng miệng. Đăng quang Next Top rồi đi thi hoa hậu được giải Á hậu 2 rồi giờ nói gì?”, “Mâu Thủy tự vả vào mặt mình hả?”, “Chị Thủy chỉ muốn nói để thí sinh thể hiện được cá tính của mình thôi mà mấy bạn”, “Thì Thủy mới được Á hậu, đâu có được hoa hậu đâu”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem