Mâu Thủy lên tiếng sau phát ngôn “tự vả vào mặt mình” gây tranh cãi

Minh Châu Thứ hai, ngày 22/07/2019 18:22 PM (GMT+7)
Trước những ồn ào xoay quanh phát ngôn “người mẫu không thể làm hoa hậu”, Mâu Thủy đã chính thức lên tiếng.
Bình luận 0

Là giám khảo của Model Top Online, Mâu Thủy có nhiệm vụ đưa ra những lời nhận xét, đánh giá và truyền cảm hứng cho các thí sinh. Tuy nhiên, ngay ở tập phát sóng đầu tiên, cô lại có phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, trong phần thi của Thanh Tuyền, Mâu Thủy đã đem thành tích của bản thân trong quá khứ ra để công kích thí sinh này.

img

Đến khi Thanh Tuyền giới thiệu trước đây cô từng tham dự cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Mâu Thủy nhấn mạnh: “Cuộc thi Hoa khôi Áo dài không phù hợp với em. Hoa hậu có thể làm người mẫu nhưng người mẫu không thể làm hoa hậu được”. Phát ngôn của Mâu Thủy nhanh chóng vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận. Họ cho rằng chân dài đang "tự vả vào mặt mình" khi cô xuất thân là một người mẫu và hiện tại là Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Công chúng cũng chỉ ra những người đẹp bước chân vào nghề với công việc người mẫu, từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và đến nay rất thành công, tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là Phạm Hương và H’Hen Niê. Hiện tại, Á hậu Hoàng Thùy – một người mẫu nổi tiếng từng nhiều năm kinh nghiệm “càn quét” trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước và quốc tế đang được các chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế đánh giá cao tại đấu trường Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

img

Trước ồn ào này, ngày 21/7, Mâu Thủy đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Giải thích về phát ngôn gây tranh cãi vừa qua, Mâu Thủy viết: “Thủy không nói là không thể mà nói là khó, vì một người mẫu mà Vietnam’s Next Top Model hướng đến sẽ chú trọng vào yếu tố high fashion, ưu tiên sự cá tính, sắc lạnh. Trong khi đó hoa hậu thường chuộng vẻ đẹp ngọt ngào. Hai yếu tố này thường không song hành cùng với nhau nên Thủy mới nói là người mẫu Next Top Model sẽ khó thành hoa hậu nếu không đầu tư lột xác mạnh mẽ về ngoại hình”.

Về việc bị chỉ trích về thái độ dành cho thí sinh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho rằng: “Còn việc trịch thượng hay không tùy vào người nghe như thế nào: Người biết lắng nghe đó là lời khuyên, còn người cái tôi cao thì nghĩ đó là trịch thượng. Mà Thủy có khó khăn một thì sau này cuộc sống sẽ cho bạn thấy khó khăn gấp 10 lần. Lần này, Thủy là một huấn luyện viên chứ không phải khách mời đồng hành cùng các bạn nên bạn nghĩ Thủy sẽ làm hoa hậu thân thiện hay sao?”.

img

Bài viết của Mâu Thủy nhanh chóng nhận được sự thông cảm của fan hâm mộ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem