Luật sư sốc vì vụ ly hôn Song Joong Ki – Song Hye Kyo kết thúc sau 5 phút

Châu Anh Thứ ba, ngày 23/07/2019 16:54 PM (GMT+7)
Luật sư chuyên về các vấn đề liên quan đến ly hôn bất ngờ vì phiên tòa ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki diễn ra nhanh bất thường.
Bình luận 0

Ngày 22/7, theo trang Naver của Hàn Quốc, thẩm phán Tòa án gia đình Seoul đã có cuộc họp với Song Joong Ki – Song Hye Kyo để giải quyết vụ việc ly hôn. Cặp đôi này đều chấp nhận giải quyết thủ tục ly hôn nhanh chóng và không xảy ra bất kỳ tranh chấp nào.

Phía tòa án thông báo Song Joong Ki – Song Hye Kyo ly hôn hợp pháp, chính thức đường ai nấy đi và không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào. Từ lúc Song Joong Ki đệ đơn ly hôn đến khi xử lý hoàn tất giấy tờ, thủ tục ly hôn chưa đầy một tháng.

img

Mới đây, trang tin Sports Chosun cho biết Song Joong Ki – Song Hye Kyo chỉ mất khoảng thời gian là 5 phút để hoàn tất mọi thủ tục trong phiên tòa: Thẩm phán chủ trì, luật sư hai bên so sánh các mục tiêu chi tiết để đưa ra quyết định cuối cùng. Phiên tòa này diễn ra quá nhanh khiến luật sư chuyên về các vấn đề ly hôn sốc. Được biết, quá trình ly hôn của Song Joong Ki – Song Hye Kyo diễn ra nhanh chóng bởi đây là mong muốn của cả hai. Chưa kể, cặp đôi này kết hôn chưa đầy hai năm, chưa có tài sản chung hay tranh chấp về con cái.

Cuối tháng 6 vừa qua, Song Joong Ki xác nhận thông tin đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc và truyền thông châu Á. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối một câu chuyện tình yêu đẹp từng khiến bao người ghen tị, chờ mong của cặp trai tài gái sắc. Thông qua luật sư, Song Joong Ki cho biết anh và Song Hye Kyo đang hoàn tất các thủ tục ly hôn. Cả hai đều hy vọng sẽ kết thúc cuộc hôn nhân này một cách nhanh chóng và êm đẹp.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem