Lộ diện gương mặt khiến Sơn Tùng văng khỏi top 10 kênh Youtube có lượt theo dõi khủng

Châu Anh Thứ năm, ngày 31/10/2019 19:35 PM (GMT+7)
Sơn Tùng MTP từng là ca sĩ đầu tiên lọt top 10 kênh Youtube có lượng đăng ký theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam, sở hữu loạt clip trăm triệu lượt xem.
Bình luận 0

Sơn Tùng MTP là gương mặt quá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Mỗi sản phẩm âm nhạc của anh đều nhận được trăm triệu lượt xem chỉ sau ít giờ ra mắt. Gần đây nhất, MV “Hãy trao cho anh” của giọng ca gốc Thái Bình đã lập hai kỷ lục chưa từng có trong lịch sử âm nhạc Việt Nam là “Nam nghệ sĩ solo có MV sở hữu lượt xem khi công chiếu cao nhất trên Youtube” và “Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24h”.

img

Tính riêng MV "Hãy trao cho anh", Sơn Tùng MTP đã tạo ra hai kỷ lục. Đây là thành tích khó nghệ sĩ nào có thể vượt qua.

Tuy nhiên, theo Social Blade, hiện tại kênh Youtube của Sơn Tùng MTP đã không còn trụ vững trong bảng xếp hạng top 10 kênh được đăng ký theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam. Cái tên đang chiếm mất vị trí top 10 của Sơn Tùng MTP là Vanh Leg với 5,76 triệu lượt theo dõi. Đây là một kênh Youtube chuyên sản xuất các clip nội dung hài hước về cả âm nhạc lẫn hình ảnh.

img

Theo Social Blade, Sơn Tùng MTP không còn trụ được trong danh sách top 10 kênh Youtube có lượt đăng ký theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam dù đang sở hữu hơn 5,75 triệu lượt theo dõi.

img

Gương mặt khiến Sơn Tùng MTP văng khỏi bảng xếp hạng.

Nhưng Vanh Leg lại không phải nguyên nhân khiến Sơn Tùng MTP bị ra khỏi top 10 kênh được đăng ký theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam mà là một kênh chuyên sản xuất clip dành cho thiếu nhi – Kênh Thiếu nhi BHMEDIA. Kênh Youtube này bất ngờ tăng số lượng người theo dõi nhanh đến chóng mặt, nghiễm nhiên leo lên vị trí thứ 8, đẩy Vanh Leg xuống vị trí thứ 10. Điều này đồng nghĩa với việc “Sơn Tùng M-TP Official” bị bật khỏi top 10, lùi xuống vị trí 11.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem