Lộ ảnh Trấn Thành bơ phờ, mệt mỏi vì "Bố già" khiến fan hâm mộ lo lắng

Minh Châu Thứ bảy, ngày 18/01/2020 10:38 AM (GMT+7)
Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành để lộ hình ảnh mệt mỏi trong quá trình làm việc.
Bình luận 0

Tối 17/1, Trấn Thành đăng tải bức ảnh chụp lại gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống lên trang fanpage chính thức khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nam danh hài cho biết lý do đổ bệnh là thức đêm nhiều ngày để hoàn thành phần hậu kỳ web-drama “Bố già”, dẫn đến việc bị kiệt sức.

img

img

Trấn Thành chia sẻ: “Xìn bệnh rồi! Thức khuya dựng phim “Bố già” để kịp ra cho các bạn coi mà bệnh luôn đó!”. Nhân đây, ông xã Hari Won bày tỏ mong muốn công chúng nhiệt tình ủng hộ tập phim mới nhất của “Bố già”: “Giờ cả nhà thương tôi thì tối nay quây quần bên điện thoại coi “Bố già” tập 3 trực tuyến giúp tôi để lập một cái kỷ lục mới đi, tôi khỏe lại liền, cho bõ công tôi thức khuya nè! Thương tôi nha!”.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành để lộ hình ảnh mệt mỏi trong quá trình làm việc. Trước đó, nam danh hài thường xuyên bị đồng nghiệp hoặc các thành viên trong ê-kip chụp lại những khoảnh khắc ngủ gật trong hậu trường với tư thế khó đỡ. Thậm chí, trong một số gameshow, khán giả phát hiện nam danh hài ngáp và ngủ gật trên sóng truyền hình.

img

img

img

Được biết, hiện tại, bên cạnh web-drama “Bố già”, Trấn Thành đang cùng ê-kip và đồng nghiệp dựng vở kịch “Lò heo quay”. Vở kịch này sẽ được trình diễn vào mùa Tết năm nay. Đây là lần đầu tiên nam danh hài được thử sức làm đạo diễn sân khấu - vai trò anh được một số người gợi ý thử sức từ vài năm trước.

Ông xã Hari Won cho hay “Lò heo quay” khiến anh mất ăn mất ngủ vì phải tính toán các mảng miếng hài, phân tích kỹ lưỡng kịch bản, tập diễn, tập thoại cho dàn diễn viên gồm NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Tuấn Trần, Sam…

img

Trông thấy bức ảnh chụp gương mặt bơ phờ của Trấn Thành và biết được lịch trình công việc dày đặc của anh những ngày cận Tết, khán giả không khỏi lo lắng. Họ nhắc nhở anh nên giữ gìn sức khỏe của mình và chúc nam danh hài sớm khỏi bệnh: “Ôi làm gì thì làm, nhớ giữ gìn sức khỏe của mình anh Xìn nha. Mong anh mau mau hết bệnh à”, “Chúc anh Xìn mau khỏe thật khỏe để đóng phim nhé”, “Chúc Thành đừng làm việc quá sức”…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem