Liên Bỉnh Phát hờn dỗi Song Luân vì “chạy không thèm rủ”

Châu Anh Thứ năm, ngày 10/10/2019 21:05 PM (GMT+7)
“Mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát hào hứng khi đến sự kiện chạy marathon nhưng vẫn không quên trách móc bạn thân Song Luân “chạy không thèm rủ”.
Bình luận 0

Sau thành công tại hai địa điểm Hà Nội và Quảng Bình, chuỗi sự kiện Marathon xuyên Việt tiếp tục diễn ra ở TP.HCM với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: Liên Bỉnh Phát, Trọng Hiếu Idol, Lê Xuân Tiền, MC Nguyên Khang, Á hậu Lệ Hằng, Han Sara…

Đến với giải chạy này, diễn viên Liên Bỉnh Phát chia sẻ: “Mình rất thích tham gia những chương trình chạy như này, hôm trước thằng bạn Song Luân chạy chặng Quảng Bình mà có thèm rủ mình đâu. Thôi thì mình sẽ chạy ở chặng TP. Hồ Chí Minh vậy, hẹn gặp các bạn tại giải Marathon Xuyên Việt vào ngày 13/10 nha”.

img

Theo Trọng Hiếu Idol, việc chuẩn bị về thể chất, tinh thần kiên cường là điều cần thiết để có thể hoàn thành chạy những chặng đua dài. Tập luyện chạy marathon không những có ích cho sức khỏe, thể chất mà còn giúp mọi người vững vàng về tâm lý.

Nam ca sĩ cho biết: “Có một cuộc sống khoẻ mạnh, tâm lý kiên cường thông qua chơi thể thao theo Hiếu cũng là một phong cách sống. Hiếu luôn cố gắng sắp xếp lịch hàng ngày của Hiếu để duy trì cuộc sống khoẻ mạnh theo cách này. Hiếu cần thể thao, Hiếu muốn rèn tâm lý kiên cường và Hiếu muốn truyền cảm hứng cho mọi người để duy trì cuộc sống khoẻ mạnh này thông qua phong cách sống của Hiếu, mà tham gia Marathon xuyên Việt là một cách giúp Hiếu truyền cảm hứng.

img

Ngoài ra, những sự kiện marathon còn là nơi kết nối mọi người. Marathon thu hút mọi người tới cùng một địa điểm, theo đuổi cùng một mục tiêu. Điều này khiến mọi người dễ dàng hiểu và đồng cảm, chia sẻ với nhau những cảm xúc trên đường chạy, mục tiêu tham gia marathon. Đây cũng là một trong những lý do khiến Hiếu tham gia Marathon lần này”.

Người mẫu – diễn viên Lê Xuân Tiền tiết lộ lý do tham gia giải chạy này vì anh là người quý trọng sức khỏe. Phần lớn thời gian rảnh, nam người mẫu dành cho việc tập luyện thể thao. Với Lê Xuân Tiền, việc chạy bộ là một trong những bài tập anh thích nhất vì nó hiệu quả nhất: “Chạy bộ cũng là một trong những bài tập mà tôi thích nhất bởi vì nó hiệu quả nhất, vừa hổ trợ cho việc tăng thêm thể lực khi chơi thể thao, vừa tốt cho sức khỏe lại còn giúp tôi giảm mỡ thừa cũng như tăng sức đề kháng và tiêu diệt những tế bào có khả năng gây ung thư”.

img

Chặng đua cuối của Marathon xuyên Việt tại TP.HCM sẽ được diễn ra với ba cự ly khác nhau (5km, 10km và 21km) bắt đầu vào lúc 4h30 sáng 13/10 tại Quận 7 (TP.HCM).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem