Lần đầu kể về chuyện ly hôn: Việt Anh cảm thấy có lỗi với vợ cũ

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ năm, ngày 27/06/2019 19:11 PM (GMT+7)
Sau nhiều áp lực và những đồn thổi của dư luận xung quanh việc ly hôn lần 2 của mình, diễn viên Việt Anh đã có  những chia sẻ về lý do đổ vỡ giữa anh và Hương Trần.
Bình luận 0

img

Trong cuộc trò chuyện với Ngôi sao, Việt Anh nói rằng anh và Hương Trần ly hôn do nhận ra cả hai có quá nhiều sự khác biệt về suy nghĩ, quan điểm sống và cách biểu hiện. Anh cho rằng từ sau khi sinh Đậu Đậu, hai người đã phải đối diện với nhiều sự thay đổi trong cuộc sống và những vấn đề mới phát sinh. Cùng với đó, những mâu thuẫn cũng xuất hiện nhiều hơn.

img

Mặc dù cả hai người đã cho nhau cơ hội để cùng thích nghi và thay đổi nhưng rồi nhận ra mọi chuyện vẫn không thể khác được. Việt Anh cho rằng mình đã sai trong cuộc hôn nhân này khi không cương quyết dừng lại ngay khi phát hiện những khác biệt không thể dung hòa mà đã để nó tồn tại quá lâu và khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng. Diễn viên “Người phán xử” cảm thấy có lỗi với vợ cũ khi để cô ấy cuốn vào nó một thời gian dài. Và anh tâm niệm sẽ cố gắng bù đắp cho Hương Trần trong khả năng và giới hạn của mình.

Diễn viên Việt Anh cũng khẳn định việc có người thứ 3 là không tồn tại và anh cũng rất tiếc đã để sự việc liên lụy đến diễn viên Quỳnh Nga.

img

Về việc chăm sóc con trai Đậu Đậu, trước mắt anh sẽ thường xuyên gọi điện facetime để bé có cảm giác là bố chỉ đi công tác và thỉnh thoảng ra Hà Nội ở với bé vài ngày. Khi bé lớn hơn, hai người sẽ tính tiếp cách chăm sóc con chung được tốt nhất.

Theo quan điểm của anh – một người cũng từng có bố mẹ ly hôn từ nhỏ, anh cho rằng việc hai người không còn hòa hợp với nhau giải thoát cho nhau và có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng chăm sóc con cái sẽ tốt hơn là sống chung mà để con phải chứng kiến bố mẹ cãi vã. Anh cũng nói rằng Hương Trần là một người phụ nữ tốt và anh luôn trân trọng cô.

img

Về việc Việt Anh ngay lập tức chuyển vào Sài Gòn sau khi ly hôn, anh cho biết do công việc của anh ở Sài Gòn đang rất thuận lợi chứ không phải chạy trốn cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem