K-ICM khiến dân mạng bất bình vì không hát vẫn được đứng tên sản phẩm

Châu Anh Thứ năm, ngày 20/02/2020 09:49 AM (GMT+7)
Trong MV “Cần một lý do”, K-ICM không hát một câu nào nhưng anh vẫn được đề tên ở poster và teaser. Trong khi đó, tác giả và người thể hiện ca khúc lại không được ghi danh.
Bình luận 0

Sau ít ngày “nhá hàng” bằng một đoạn teaser triệu views, tối 19/2, MV “Cần một lý do” của K-ICM chính thức ra mắt, giải đáp hàng loạt thắc mắc của công chúng trong những ngày qua. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của K-ICM sau ồn ào với Jack từ cuối tháng 12/2019.

img

“Cần một lý do” là sáng tác của nhạc sĩ Andiez, được thể hiện bởi ca sĩ Quang Đông. K-ICM đảm nhận vai trò music producer và là diễn viên chính trong MV. Việc này khiến không ít người cảm thấy khó hiểu. Bởi “Cần một lý do” không phải do K-ICM sáng tác và thể hiện nhưng khi giới thiệu sản phẩm, phía ê-kíp chỉ đề tên mỗi anh. Tên tác giả và ca sĩ không được nhắc tới.

img

img

Sự việc này khiến dân mạng tỏ ra bức xúc. Họ cho rằng K-ICM và ê-kíp không tôn trọng ca sĩ và nhạc sĩ: “Cứ tưởng làm ca sĩ, ra là làm diễn viên”, “Làm nhạc thôi mà được để nguyên cái tên lên poster và teaser, trong khi đó nhạc sĩ và ca sĩ không được nhắc tới”, “Vụ với Jack vẫn chưa làm mẹ con K-ICM sáng mắt ra”, “Ủa rồi bài này của nhạc sĩ nào vậy? Không ghi tên ai biết? Ai sáng tác vậy?”, “Một thảm họa âm nhạc”, “Xem hết cái MV mới phát hiện Khánh làm diễn viên chứ không có hát mà tên đứng trước ca sĩ chính luôn”, “Thôi, ca sĩ có tên là may rồi, nhạc sĩ còn chẳng được ghi tên kìa”…

img

Sau 5 giờ ra mắt, MV “Cần một lý do” của K-ICM nhanh chóng leo lên vị trí top 3 trending Youtube với gần 1,9 triệu lượt xem và hơn 75.000 lượt like (yêu thích). Do ác cảm với K-ICM từ scandal với Jack và bất bình vì cho rằng ca sĩ Quang Đông và nhạc sĩ Andiez không được tôn trọng, dân mạng rủ nhau bấm dislike (không thích) MV “Cần một lý do”. Con số dislike MV lên tới hơn 553.000 lượt.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem