Jun Phạm được fan gọi tên vào vai Xuân Tóc đỏ trong phim chiếu rạp "Số đỏ"

Châu Anh Thứ năm, ngày 26/03/2020 08:31 AM (GMT+7)
Thông tin “Số đỏ” của nhà văn Vũ Trọng Phụng được chuyển thể thành phim điện ảnh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Bình luận 0

Mới đây, thông tin tác phẩm văn học nổi tiếng “Số đỏ” của nhà văn Vũ Trọng Phụng sẽ được chuyển thể thành một dự án phim điện ảnh khiến không ít người bất ngờ. Đây là một bộ phim của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh – người được biết đến bởi thành công của “Em là bà nội của anh” và “Cô gái đến từ hôm qua”.

Jun Phạm được dân tình réo tên vào vai Xuân Tóc đỏ trong dự án điện ảnh

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh luôn xem “Số đỏ” là một trong những tác phẩm đại diện cho diễn đàn văn chương Việt Nam, có sức sống mãnh liệt, vượt qua mọi thời đại, vươn ra tầm quốc tế. Mặc dù “Số đỏ” phản ánh xã hội những năm 30 của thế kỷ trước, nhưng đến nay nó vẫn giữ nguyên vẹn tính châm biếm, trào phúng.

Tuy trước đây, “Số đỏ” của Vũ Trọng Phụng từng được dựng thành kịch và phim truyền hình, nhưng đạo diễn Phan Gia Nhật Linh tin tưởng với bản điện ảnh, khán giả sẽ có cảm nhận khác lạ hơn. Lần đầu tiên, họ được trông thấy những nhân vật tiêu biểu của “Số đỏ” bước lên màn ảnh rộng như: Xuân Tóc đỏ, bà Phó Đoan, ông Tuýp-phờ-nờ…

Jun Phạm được dân tình réo tên vào vai Xuân Tóc đỏ trong dự án điện ảnh

Phía gia đình cố nhà văn Vũ Trọng Phụng cảm thấy hứng thú với thông tin “Số đỏ” sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh. Cháu gái út của nhà văn Vũ Trọng Phụng – bà Nghiêm Thị Phương Hằng cho biết gia đình vô cùng bất ngờ xen lẫn thích thú, hãnh diện và mong chờ được theo dõi câu chuyện “Số đỏ” trên màn ảnh rộng. Họ sẵn sàng chia sẻ thông tin nếu phía ê-kíp sản xuất cần tư liệu hoặc hình ảnh phục vụ cho việc xây dựng kịch bản và ghi hình.

Cuối tháng 12/2019, Jun Phạm cho ra mắt MV “Đây là một bài hát vui”. Nội dung MV được lấy cảm hứng từ tác phẩm “Số đỏ”. Trong MV, Jun Phạm vào vai Xuân Tóc Đỏ. Đáng chú ý, Jun Phạm từng hợp tác với đạo diễn Phan Gia Nhật Linh trong dự án phim “Cô gái đến từ hôm qua”.

Jun Phạm được dân tình réo tên vào vai Xuân Tóc đỏ trong dự án điện ảnh

Jun Phạm được dân tình réo tên vào vai Xuân Tóc đỏ trong dự án điện ảnh

Điều này khiến fan hâm mộ của nam ca sĩ ngóng chờ anh sẽ tham gia casting và ghi danh vào danh sách diễn viên của dự án điện ảnh “Số đỏ”: “Jun Phạm có tham gia không?”, “Casting thôi Jun tóc đỏ haha”, Có Jun Phạm tham gia không ạ?”, “Jun Jun Jun tham gia thôi”, “Ê-kíp có mời Jun Phạm tham gia không ạ?”…

“Số đỏ” của nhà văn Vũ Trọng Phụng thuộc dòng văn hiện thực phê phán ở giai đoạn 1930 – 1945. Tác phẩm xoay quanh nhân vật chính là Xuân Tóc Đỏ với hành trình từ một kẻ hạ lưu vươn lên thành tầng lớp danh giá bậc nhất xã hội. Nhiều lời thoại trong tác phẩm đã đi vào câu nói hàng ngày của người dân Việt Nam cho đến tận ngày nay. Theo dự kiến, phim điện ảnh “Số đỏ” sẽ khởi quay vào năm 2021.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem