Jack gửi lời xin lỗi fan, hứa hẹn sẽ không quay lưng như trước

P.N Thứ năm, ngày 06/02/2020 09:40 AM (GMT+7)
Sau chuỗi ngày căng thẳng vì ồn ào mâu thuẫn "đường ai nấy đi", Jack và K-ICM chăm chỉ tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội. Lời chia sẻ của Jack khiến fan không khỏi chú ý.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 6/2: Jack quyết tâm thay đổi sau scandal với mẹ con K-ICM: “Rảnh quá thì phá, để trước mặt tôi chi?”. “Anh nói nè, được làm điều mình thích, mặc những thứ mình muốn, chẳng rối ren, mệt mỏi… Anh thích vậy nè! Gần gũi trò chuyện, ngày anh quay về nhà chúng mình, anh ôm cho đã một lần, nhảy cho đã một hôm, không chỉ bắt tay rồi quay lưng đi như xưa nữa đâu! Anh xin lỗi nhé!”.

img

K-ICM có động thái trước sự phản ứng trái chiều từ một bộ phận cư dân mạng về việc tậu xe sang và rò rỉ fille ghi âm được cho là anh tự nhận là Giám đốc công ty ICM: “Đố em biết anh đang nghĩ gì?”.

img

Hoa hậu Mai Phương Thúy diện váy hai dây, bó sát, tạo dáng gợi cảm: “Thật sự rất khó để thôi nhớ một người!”.

img

Hồ Quang Hiếu mong muốn được yêu theo cách dễ dàng: “Bó hoa chỉ có mười ngàn. Mình yêu theo cách dễ dàng được không?”.

img

Siêu mẫu Thanh Hằng không sợ đại dịch, vẫn chăm chỉ đi làm: “Em có gan quá không khi vẫn đi làm bình thường?”.

img

Lê Xuân Tiền tiết lộ bí mật về phân cảnh bữa tiệc xa hoa của Lê Gia trong “Gái già lắm chiêu 3”: “Tiệc tùng xa hoa là một trong những hình ảnh rất ấn tượng trong phim “Gái gài lắm chiêu 3”. Set up cảnh quay này thực sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ mà kinh phí đầu tư cho cảnh này lại vô cùng lớn”.

img

Hoa hậu Kỳ Duyên lên đồ sang chảnh, xuống phố thả dáng: “Chỗ này bị cấm đỗ xe nhưng “người đỗ” chắc là không sao nhỉ?”.

img

“Hot girl làng hài” Puka nhắc nhở: “Thổi tắt nến của người khác cũng không làm nến của bạn sáng hơn đâu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem