Hương Giang đảm nhận vai trò mới tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Minh Châu Thứ ba, ngày 03/03/2020 21:05 PM (GMT+7)
Sau khi úp mở việc đã thoát khỏi hội FA, Hương Giang chuẩn bị sang Thái Lan ngồi “ghế nóng” Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.
Bình luận 0

Chỉ còn ít ngày nữa, chung kết Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 sẽ được diễn ra tại Thái Lan. Hiện tại, đại diện Việt Nam là người đẹp Hoài Sa bận rộn cùng dàn thí sinh tham gia các phần thi, hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

img

Hoài Sa là một trong những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Tại phần thi Tài năng, với chất giọng truyền cảm, khả năng tiếng Anh tốt, cô giành được giải nhì. Ở các hoạt động khác, Hoài Sa tiếp tục ghi điểm với vóc dáng quyến rũ, nụ cười rạng rỡ cùng phong cách thời trang thanh lịch, dịu dàng. Trước những gì Hoài Sa đã thể hiện tại cuộc thi, khán giả nước nhà kỳ vọng người đẹp sẽ làm nên kỳ tích như Hương Giang hai năm trước trên đấu trường sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các người đẹp chuyển giới.

Trước thềm chung kết, ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay công bố dàn giám khảo chính thức. Hương Giang là một trong những người nắm giữ vai trò quan trọng trong việc tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện danh giá.

img

Hương Giang cho hay cô rất vui và hãnh diện khi nhận được lời mời của ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế để trở lại cuộc thi với vai trò giám khảo. Người đẹp quyết tâm sẽ cùng với các thành viên ban giám khảo làm việc thật công tâm để tìm ra người xứng đáng nhất với chiếc vương miện.

Bên cạnh Hương Giang, trên “ghế nóng” còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế như: Nong Poy (Thái Lan), Ai Harunna (Nhật Bản), Mini Han (Hàn Quốc), Marcela (Brazil).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem