Hot girl "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ" nói điều bất ngờ khi lộ ảnh da đen sạm, kém xinh

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 27/03/2020 10:16 AM (GMT+7)
"Nếu dùng app để khiến hình ảnh mình đẹp hơn, rạng ngời hơn và tự tin hơn thì ngại gì mà không dùng?", Trần Thanh Tâm chia sẻ.
Bình luận 0

img

Hot girl "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ" nói điều bất ngờ khi lộ ảnh da đen sạm, kém xinh.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao vì một số hình ảnh được cho là nhan sắc thật của hot girl nổi tiếng với những màn "thả thính" như: "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ"; "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng love anh"... Trong những bức ảnh này, cô nàng sinh năm 2000 trông kém xinh hơn hẳn ảnh tự đăng trên trang cá nhân. Vì vậy, không ít người đã để lại bình luận cho rằng Thanh Tâm sống ảo và quá lạm dụng app chỉnh ảnh.

Từ góc độ khác, nhiều cư dân mạng bênh vực hot girl "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ" và cho rằng góc chụp cũng như độ sáng không phù hợp trong những hình ảnh được dân mạng lan truyền "dìm hàng" nhan sắc của cô nàng này. 

Trước những lời bàn tán trái chiều về nhan sắc, Trần Thanh Tâm khẳng định: "Cam thường em hơi xấu cả nhà thông cảm nha!". Ngoài ra, cô nàng sinh năm 2000 cho rằng, ai cũng thích mình xinh xắn, hoàn hảo trong mắt người khác. Cho nên, Thanh Tâm quan niệm: "Nếu dùng app để khiến hình ảnh mình đẹp hơn, rạng ngời hơn và tự tin hơn thì ngại gì mà không dùng?".

img

Hot girl "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ" vẫn rất tự tin khi để mặt mộc hay khi chụp ảnh không chỉnh sửa.

Ngoài chia sẻ trên, cô nàng cũng chia sẻ lại loạt ảnh bị chê kém xinh, da đen sạm về trang cá nhân và giải thích trong ngày ghi hình, cô ốm nên mặt bị sưng, hiện đã bình thường trở lại. "Cám ơn mọi người đã quan tâm em ạ. Hôm này em ốm mặt em hơi sưng thôi. Bây giờ đã khỏi r ạ. Em cám ơn mọi người rất nhiều. Em cao 1m70, nặng 53kg nha, cho ai hỏi em sao to con vậy", Thanh Tâm chia sẻ. 

Thanh Tâm cũng không ngại hé lộ chuyện cô từng nặng tới 65 kg và chưa biết chăm sóc ngoại hình. Sau khi niềng năng và giảm cân, cô cảm thấy tự tin hơn, vẻ ngoài cũng được nhiều người khen ngợi.

img

img

Nhan sắc của hot girl "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ" khi đăng tải trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem