"Hot girl thị phi" Ngân 98, Mon 2k đọ sắc, Lâm Khánh Chi: "Đẹp để giữ hạnh phúc"

Vũ Huế Thứ sáu, ngày 26/07/2019 00:05 AM (GMT+7)
Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp đi sự kiện, loạt ảnh "tái ngộ" của cặp "hot girl thị phi" Mon 2K - Ngân 98... thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 26/7: Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh khoe thần thái đỉnh cao đi dự sự kiện nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng. Đi kèm với bức ảnh này, "Nữ hoàng chuyển giới" viết: "Có người bảo tôi làm đẹp đến nỗi điên cuồng...Tại sao không? Tôi làm đẹp để giữ gìn hạnh phúc của tôi chẳng lẽ tôi có tội hay sao?". 

img

Cặp "hot girl thị phi" Ngân 98 - Mon 2K gây sự chú ý khi đăng ảnh đọ sắc sau những ồn ào bủa vây cả hai. Trong khi Ngân 98 vướng ồn ào yêu đương và chia tay Lương Bằng Quang thì Mon 2k bị "ném đá" khi tham gia gameshow hẹn hò và không ngại hôn đắm đuối trai trẻ phản cảm trên sóng truyền hình.

img

Diễn viên Anh Vũ chia sẻ hình ảnh bên diễn viên Quốc Trường nhận được sự quan tâm từ fan. "Facebook ai người đó đẹp ấy mà...".

img

Trấn Thành và bà xã khoe thần thái đỉnh cao trong một bức hình.

img

Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh với dòng chú thích: "Trở về nơi tình yêu bắt đầu" sau chia sẻ tiễn con trai cưng Subeo về tham dự đám cưới bố Cường Đô la và Đàm Thu Trang. "Mẹ thì chắc không cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi" - Hồ Ngọc Hà viết.

img

Quỳnh Nga chia sẻ đầy tâm trạng: "Người thì vẫn đây/ Người thì cách vạn dậm ngàn mây/ Không say không về/ Rượu nào mà chả đắng/ Đoạn đường dài giờ này quạnh vắng/ Ai buông câu thề/ Chỉ còn lại nỗi nhớ/ Ngày nào chuyện tình mình vụn vỡ/ Tơ duyên lỡ làng/ Lùi lại về đằng xa/ Cuộc đời mình chẳng bằng người ta/ Tiếng lòng thở than". 

img

Diệp Lâm Anh khoe vẻ rạng ngời khi đang mang thai: "Sau khi ốm dặt dẹo hơn 20 ngày thì hôm nay bầu đã khoẻ lại rồi...Cười một cái cho tươi lên". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem