Hoa hậu Phạm Hương ẩn ý về tình bạn showbiz "nhiều chưa chắc đã thật lòng"

Minh Châu Chủ nhật, ngày 29/09/2019 13:32 PM (GMT+7)
Quan điểm của Phạm Hương về tình bạn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo cô, tình bạn chân thật thường khó kiếm.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Phạm Hương rất chăm chỉ tương tác với người hâm mộ trên Instagram cá nhân. Cô đều trả lời các câu hỏi liên quan đến mọi việc xoay quanh cuộc sống của mình như: làm đẹp, tình yêu, công việc... Thậm chí, khi fan hâm mộ cần tư vấn về việc học tập, các mối quan hệ trong cuộc sống, Phạm Hương cũng nhiệt tình đưa ra những câu chuyện và lời khuyên chân thành.

img

Ngày 28/9, một khán giả tâm sự với Phạm Hương về việc không có một người bạn thân thật sự ở bên cạnh: “Chị ơi, chị nghĩ em nên như thế nào khi mà bản thân không có một người bạn thân thật sự?”. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bày tỏ quan điểm: “Quan trọng là mình thấy thoải mái với điều đó em ạ. Đông chưa chắc đã vui, nhiều chưa chắc đã thật lòng. Tình bạn chân thật thì thường khó kiếm. Vậy nên một mình cũng vui em ạ!”.

Câu trả lời của Phạm Hương về tình bạn lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số ý kiến đồng tình với quan điểm cho Phạm Hương và cho rằng, sau nhiều năm hoạt động giải trí, đây là một trong những bài học cô rút ra được và truyền đạt lại cho fan.

img

Tiếp đến, khi nhận được câu hỏi về cách để đối mặt và vượt qua những biến cố cuộc đời khi tuổi đời còn trẻ, Phạm Hương đã tặng cho người hỏi một bức ảnh với thông điệp ý nghĩa liên quan đế sự trưởng thành của con người: “Thật ra, con người ta càng trưởng thành, càng tìm cho mình một cách để chống đỡ mọi khó khăn ập đến, cho dù là sóng gió gì cũng có thể vượt qua. Thế nhưng, khi con người ta càng trưởng thành lại càng vô tình lãng quên cách yêu thương chính mình”.

Sau đó, nàng hậu họ Phạm cũng đề cập đến cái giá của sự trưởng thành: “Cái giá của sự trưởng thành là vấp ngã và tổn thương. Đừng sợ tổn thương hay vấp ngã em ạ. Quan trọng là vấp ngã ở đâu thì hãy tự đứng dậy ở đó”.

img

Ngoài ra, Phạm Hương còn tiết lộ cô từng có ước mơ thời sinh viên của mình là được đi du học. Nhưng, do điều kiện gia đình không cho phép nên cô không thể thực hiện ước mơ đó: “Chị nghĩ nếu có thể đi được thì nên đi, cuộc sống xa nhà tự lập sẽ cho em nhiều trải nghiệm và trưởng thành”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem