Hiếu Orion xin lỗi vụ khỏa thân ở Mã Pí Lèng vẫn bị "ném đá" dữ dội vì..."cãi cố"?

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 11/10/2019 19:48 PM (GMT+7)
"Tôi thích xem những bức ảnh của những người bạn tôi tự sướng trên facebook: dù họ béo, xấu...nhưng họ vẫn yêu cơ thể của họ. Thực sự yêu...họ mới có động lực chăm sóc cho nó - thay bằng che đậy!" - Hiếu Orion, chủ trang facebook phát trực tiếp clip khỏa thân của nhóm người ở Mã Pí Lèng chia sẻ.
Bình luận 0

img

Hiếu Orion mở lại Facebook, xin lỗi vụ khỏa thân ở Mã Pì Lèng vẫn bị "ném đá" vì..."cãi cố"?

Cách đây ít giờ, Hiếu Orion đăng tải bài viết khá dài có tựa là một câu hỏi: "Tại sao con lợn nude?" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi vướng ồn ào là một trong bốn người đàn ông khỏa thân đi xe máy tới khách sạn Panorama trên đèo Mã Pí Lèng (Hà Giang) gây bức xúc dư luận vừa qua. Mở đầu bài viết, Hiếu Orion thừa nhận: "Tôi biết nhiều người chờ đợi cái status này. Nhiều người thân xui tôi ẩn mình...nhưng tôi nghĩ tôi phải làm nốt việc của mình - và mọi người sẽ hiểu lý do tôi làm!". 

Tiếp lời, chủ trang facebook phát trực tiếp clip khỏa thân của nhóm người ở Mã Pí Lèng chia sẻ: "Hôm nay ngồi với mấy học viên, với mấy người anh em ở lớp truyền thông (lớp này không dạy làm giàu, cũng không dạy tạo phốt hay lừa đảo, chỉ dạy viết content và dạy cách chống đỡ với đám đông tấn công trên mạng), tôi dùng chính cái ảnh con lợn và bài học của mình để kể chuyện với những học viên cũ của tôi rút kinh nghiệm từ những khủng hoảng của mình đang dính. Dù là khủng hoảng “bị động” (người khác tạo ra cho bạn) hay khủng hoảng “chủ động” (từ cái ngu cái xấu của bạn tự tạo thành)

Trong buổi hôm nay, dành riêng 2 tiếng trò chuyện với học viên. Có các câu hỏi:

+ Anh có nghĩ anh sai không? Về pháp luật - anh không sai - vì luật chưa có chế tài. Nhưng điều đó không có nghĩa là không phải là anh đúng! Nhiều sai, nhưng sai lớn nhất ở phần rất xấu! Và xấu nhất là khi show cái xấu đó ra đám đông.

+ Anh bênh môi trường hay bênh Panorama? Bọn anh booking căn đó trước khi cộng đồng nói tới Panorama. Và việc đi đến đó chỉ là 1 phần phát sinh trong kế hoạch: tuy nhiên khi cộng đồng nói tới Panorama sau đó, bọn anh cũng đã xác định lên đó nếu chỗ đó xấu thì sẽ lên án, nếu không xấu thì cũng nói lên cảm nghĩ của mình thẳng thắn.

+ Động lực gì của anh cởi truồng, khi mà xấu thế? (Câu này học viên hỏi hay nhất!) -Thứ nhất là đây là ước mơ của cả 4 thằng, muốn quay trở lại thời xưa thoả chí tang bồng, muốn được 1 lần lên trên núi!". 

Tiếp lời, Hiếu Orion lý giải việc khỏa thân là một "thông điệp của việc yêu bản thân" và so sánh tới chuyện "yêu Hà Nội". "Thực tế: Bạn tôi cũng nhiều người đã ra đi khỏi Việt Nam! Đến nơi khác ở! Bạn tôi nhiều người cũng rời khỏi Hà Nội, đến nơi khác ở. Vì Hà Nội ô nhiễm! Nhưng tôi vẫn không rời bỏ Hà Nội! Tôi vẫn ở lại vì yêu Hà Nội. (Mặc dù bạn biết rõ rằng nghề Media này chúng tôi vào Sài Gòn có thể kiếm tiền nhiều hơn). Phải thực sự yêu!" - Hiếu Orion viết.

Chủ trang facebook phát trực tiếp clip khỏa thân của nhóm người ở Mã Pí Lèng cũng chia sẻ: "Giống mấy con lợn chúng tôi: rất rõ là chúng tôi xấu (chúng tôi biết điều đó chứ!). Nhưng khi chúng tôi thực sự yêu bản thân, chúng tôi mới chăm chút với bản thân. Đó là thông điệp cơ thể (dù nó hơi tởm lợn tí). Tôi thích xem những bức ảnh của những người bạn tôi tự sướng trên facebook: dù họ béo, xấu...nhưng họ vẫn yêu cơ thể của họ. Thực sự yêu...họ mới có động lực chăm sóc cho nó - thay bằng che đậy!

Dĩ nhiên sự khác nhau của họ với tôi là không vô duyên như 4 con lợn này. Nhưng việc của tôi là tác động nhận thức: nên nó shock cũng là 1 cách! Và 4 thằng bảo: sau chiến dịch này, thì đi tập thôi chứ xấu không chịu. Dẫu sao qua vụ này, cũng muốn có lời xin lỗi vì làm ra khủng hoảng tác động không tốt tới cộng đồng! Dù không sai pháp luật, nhưng cũng xứng đáng bị ăn gạch". 

img

Những dòng chia sẻ của Hiếu Orion ngay sau đó nhận được phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng Hiếu Orion dù lên tiếng xin lỗi những vẫn "cố cãi" vụ khỏa thân cùng nhóm người tại Mã Pí Lèng: "Anh rất bản lĩnh của thằng đàn ông trỗi dậy tràn về, anh có con gái lớn cháu sẽ sốc như thế nào khi bố làm như vậy trước dư luận bàn tán. Anh chỉ biết cảm giác của mình mà không nghĩ con mình sẽ nghĩ như thế nào về bố nó?"; "Có cần thiết phải kiếm cơm bằng cách này không?"; "Thay vì khoả thân đi xe máy như vậy, các anh có thể vẫn mặc quần áo bình thường mà đi xe đạp mà. Đừng cố cãi nữa"...

img

img

img

Hiện tại, quan điểm của chủ trang facebook phát trực tiếp clip khỏa thân của nhóm người ở Mã Pí Lèng vẫn tiếp tục nhận được những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem