Hiếm khi diện bikini, nhưng cứ khoe ảnh là mỹ nhân này lại gây sốt

Oanh Oanh (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 07/04/2020 00:05 AM (GMT+7)
Nổi tiếng kín đáo, nàng á hậu bất ngờ diện bikini theo phong cách "độc lạ" chẳng giống ai.
Bình luận 0

img

Á hậu Thùy Dung rất kín tiếng về đời tư và ít sử dụng mạng xã hội. Sau gần 4 năm bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung theo đuổi công việc MC song ngữ bởi có vốn tiếng Anh lưu loát, dẫn dắt nhiều sự kiện lớn. Không chỉ ở đời thường mà ngay cả trong sự kiện, người đẹp cũng cẩn trọng giữ gìn hình ảnh. Cô thường chọn cho mình những bộ cánh kín đáo, an toàn và hiếm khi diện bikini, áo tắm.

img

Từ cuối năm 2019, người đẹp Sài thành đã cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh đời thường và công khai chuyện tình cảm lên instagram cá nhân. Kể từ khi có bạn trai, Á hậu trở nên phóng khoáng hơn trong cách ăn mặc.

img

Mới đây trên trang cá nhân, cô vừa chia sẻ hình ảnh diện bikini màu cam phối cùng chiếc áo thun ôm sát cơ thể, với đường cắt xẻ táo bạo, khoe vòng 1 nóng bỏng. Tuy nhiên, đi kèm bức ảnh, Thùy Dung thú nhận việc mặc ngược mà ngay chính người chị cho cô mượn đồ cũng không thể "tha thứ".

img

Mặc dù gặp "sự cố" hài hước, nhưng Thùy Dung vẫn nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến cho rằng dáng vóc hiện tại của cô còn đẹp hơn cả thời đi thi hoa hậu, trông giống gái Tây vì làn da bánh mật và đẹp như diễn viên điện ảnh bởi khuôn mặt có hồn, thần thái sang chảnh.

img

Trước đó, mỹ nhân kín đáo nhất nhì Vbiz từng vài lần tung hình ảnh mặc bikini khoe dáng, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

img

Thuỳ Dung đăng quang Hoa hậu Đại học Ngoại thương TP HCM 2016, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016. Tiếp đó, cô đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản.

img

img

Sau 4 năm bước chân vào showbiz, cô ngày càng chín muồi về nhan sắc và được khán giả yêu mến bởi nỗ lực giữ gìn hình ảnh sạch sẽ, không vướng scandal.

img

img

Hiếm khi diện bikini, nhưng cứ khoe ảnh là mỹ nhân này lại gây sốt mạng xã hội với nhiều lời khen có cánh.

img

Tháng 3.2019, Thùy Dung còn công khai đã có bạn trai hơn cô vài tuổi, tốt nghiệp Thạc sĩ ở Mỹ và hiện sinh sống, làm việc ở Hà Nội. Hai người chính thức trở thành một cặp vào tháng 3.2018, nhưng yêu xa và không thể gặp nhau thường xuyên. Thùy Dung rất trân trọng thời gian cả hai được gặp nhau. Trong 1 tháng, nếu ai có thời gian rảnh sẽ chủ động sắp xếp bay đến gặp người còn lại. Quen nhau 3 năm, tình cảm gắn bó nhưng Á hậu Việt Nam 2016 chưa dự tính kết hôn vì cả hai cùng tập trung xây dựng sự nghiệp chắc chắn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem