Hết than thở vì quá giàu, Trúc Nhân tự dựng phòng thu độc lạ tại nhà khiến dân tình “ngã ngửa”

P.N Thứ năm, ngày 09/04/2020 18:18 PM (GMT+7)
Sau nhiều ngày cách ly tại nhà, với sự lầy lội và niềm đam mê ca hát vốn có, Trúc Nhân cảm thấy nhớ nhung phòng thu và muốn được cất tiếng hát. Anh đã dựng ra một phòng thu có 1-0-2.
Bình luận 0

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các nghệ sĩ hào hứng thực hiện trào lưu “#stayathome”, hạn chế ra đường. Mọi hoạt động nghệ thuật như ghi hình, thu âm, biểu diễn… của họ đều tạm gác lại. Thay vì tất bật làm việc như mọi khi, các nghệ sĩ chỉ ở nhà và tìm một số hoạt động khác để giải trí.

Sau nhiều ngày cách ly tại nhà, với sự lầy lội và niềm đam mê ca hát vốn có, Trúc Nhân cảm thấy nhớ nhung phòng thu và muốn được cất tiếng hát. Tuy nhiên, các phòng thu cũng đều tạm dừng hoạt động trong thời gian này. Để thỏa nỗi nhớ, Trúc Nhân đã có sự sáng tạo không ngờ. Anh tự xây dựng phòng thu độc lạ, có một không hai ngay tại nhà.

Hết than thở vì quá giàu, Trúc Nhân tự dựng phòng thu độc – lạ tại nhà khiến dân tình “ngã ngửa”

Trúc Nhân đã có sẵn headphone, micro. Thứ anh thiếu chỉ là một không gian kín, cách âm tốt để thoải mái ca hát, không làm ảnh hưởng tới bất kỳ ai. Thế nên, giọng ca “Sáng mắt chưa” đã dựng chiếc đệm gập có trong nhà theo hướng thẳng đứng, gấp lại theo hình chữ V. Việc còn lại là anh chỉ cần chui đầu vào đó để hát.

Nhờ sự “lầy lội” của Trúc Nhân, khán giả mới có cơ hội được chứng kiến bức ảnh chụp nam ca sĩ với dáng thu âm bá đạo, phòng thu tự chế hài hước. Nói về sự sáng tạo của mình, Trúc Nhân cho hay: “Hồi trước, phòng thu âm đóng cửa để sửa chữa, mình bắt ê-kíp chữa cháy: Làm sao đó tôi không cần biết, miễn kịp tiến độ. Rồi vậy đó! Đó!”.

Hết than thở vì quá giàu, Trúc Nhân tự dựng phòng thu độc – lạ tại nhà khiến dân tình “ngã ngửa”

Hết than thở vì quá giàu, Trúc Nhân tự dựng phòng thu độc – lạ tại nhà khiến dân tình “ngã ngửa”

Ít ngày trước, Trúc Nhân cập nhật tình hình của bản thân trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết hiện tại, cuộc sống của anh rất giàu có và bận rộn. Trúc Nhân chẳng thiếu gì ngoài hai thứ tiền bạc và công việc. Anh viết: “Hiện tại, cuộc sống của Nhân quá giàu có và bận rộn, Nhân không thiếu gì ngoài tiền và công việc”. Đây là một trong những cập nhật của anh trong “Nhật ký ế show” của mình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem