Hậu scandal với Nam Em – Quốc Bảo, Bảo Trân cùng chị gái song sinh ra mắt ca khúc mới

Minh Châu Thứ hai, ngày 03/02/2020 19:45 PM (GMT+7)
Sau cuộc tình đổ vỡ với VJ Quốc Bảo và ồn ào với Nam Em, Bảo Trân cùng chị gái gửi gắm thông điệp về tình yêu qua ca khúc mới.
Bình luận 0

Mới đây, chị em song sinh Bảo Anh – Bảo Trân (nhóm nhạc Gemini) gửi đến khán giả một bản pop ballad ngọt ngào có tên “Vì yêu” nhân dịp đầu năm mới. Đây là một ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Kang Pi với sự hỗ trợ chuyên môn của Bằng Cường, có giai điệu êm ái, hiện đại, hợp thời.

img

Đối với cặp chị em song sinh, “Vì yêu” là sản phẩm âm nhạc họ cảm thấy tâm đắc, tin rằng cảm xúc đặc biệt của ca khúc sẽ chinh phục được khán giả. “Vì yêu” được ra mắt ở thời điểm này với mục đích muốn “mở hàng” showbiz Việt năm 2020 đồng thời gửi tới công chúng một món quà nhân dịp Valentine sắp tới.

Chị em Bảo Anh – Bảo Trân cảm thấy thích thú với dịp Valentine bởi đây là cơ hội mọi người cùng nhau tôn vinh tình yêu và thể hiện sự trân trọng tình cảm quý giá nhất từ những người mình yêu thương. Vì vậy, để gửi tới khán giả món quà nghệ thuật ý nghĩa, Bảo Anh – Bảo Trân trở thành những cô gái dịu dàng, nữ tính, hết lòng vì tình yêu nhưng không kém phần mạnh mẽ, thông minh để giữ vững giá trị của bản thân. Đó cũng là thông điệp mà họ muốn gửi tới khán giả nữ.

img

Đầu tháng 1/2020, Bảo Trân có thái độ khó chịu, bị nhiều người cho là định gây hấn với Nam Em trên thảm đỏ lễ trao giải Zing Music Awards 2019 gây xôn xao dư luận. Sau đó, cô thừa nhận hành động của mình tại sự kiện khi đó là sai và tố Nam Em cướp bạn trai của mình là VJ Quốc Bảo.

Cụ thể, ngày 10/7/2019, sau một cuộc phỏng vấn với Nam Em, bạn trai Bảo Trân mất tích một ngày. Cô không thể liên lạc được với anh. Sau đó, bạn trai của Bảo Trân liên lạc với cô và báo rằng anh đã có tình yêu mới mặc dù trước đó một ngày, họ vẫn vui vẻ bên con gái trong chuyến đi du lịch Đà Lạt, Nha Trang. Anh muốn hẹn gặp Bảo Trân để nói chuyện. Bị đề nghị chia tay, Bảo Trân sốc, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Nam Em biết chuyện và từng muốn gặp Bảo Trân nhưng vì muốn cuộc sống được yên ổn nên cô từ chối. Tuy nhiên, Nam Em từng nhiều lần qua nhà bạn trai Bảo Trân chụp ảnh và công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ khẳng định, Nam Em là người gây hấn với cô trước.

img

Trước màn tố gay gắt từ Bảo Trân, Nam Em lên tiếng: “Nam Em chỉ muốn chia sẻ một lần duy nhất như này: Đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt. Không quen biết bạn Trân nên Trân không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì. Nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật, xin mời ra tòa kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình, Trân tự giải quyết. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm, xin mời lên tòa có pháp luật giải quyết”. Cuối bài viết, Nam Em chú thích: “Là phụ nữ đã khổ nên xin đừng làm khổ nhau nữa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem