“Hạ cánh nơi anh” tập 15: Hyun Bin trở về quê nhà, cặp uyên ương “đứt gánh”?

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 14/02/2020 14:33 PM (GMT+7)
Trong trích đoạn giới thiệu tập 15 “Hạ cánh nơi anh” là cuộc chia tay đẫm nước mắt giữa cả 2 cặp đôi chính và phụ khiến khán giả đau xót.
Bình luận 0

img

Tập 14 “Hạ cánh nơi anh” lên sóng khiến khán giả phấn khích bởi những màn tình bể tình của cặp nam nữ chính Jung Hyuk (Hyun Bin) và Se Ri (Son Ye Jin). Tuy nhiên, theo trích đoạn tập 15 “Hạ cánh nơi anh” cho thấy, vì anh  trai và chị dâu của Se Ri đã báo cho cơ quan tình báo tung tích của Jung Hyuk nên ở tập này khi chàng quân nhân cầm súng chĩa thẳng vào người Jo Chul Kang thì bất ngờ hoàng loạt tia laser rọi thẳng vào mặt khiến anh bị mất phương hướng. Nhanh chóng sau đó, Jo Chul Kang liền giật súng bóp cò và tiếng súng nổ vang.

img

Dường như sự việc Ri Jung Hyuk là người Triều Tiên đã lộ ra trên diện rộng, không biết đã có chuyện gì xảy ra nhưng Ri Jung Hyuk đã trở về quê nhà. Trong khi đó, Yoon Se Ri ở Hàn Quốc vẫn trong tình trạng nằm viện vì vết thương do súng bắn.

img

Yoon Se Ri đã khóc đỏ cả mắt sau khi Ri Jung Hyuk rời đi với lời hứa chắc nịch: "Em nhất định phải đưa anh trở về an toàn".

Sự chia cắt này chắc hẳn sẽ khiến khán giả đang mến mộ cặp đôi này phải đau lòng. Tuy nhiên, với tình cảm sâu nặng mà Jung Hyuk dành cho người yêu chắc chắn không phụ lòng khán giả.

img

Cũng trong tập 15 “Hạ cánh nơi anh”, cặp đôi phụ Seo Dan (Seo Ji Hye) và Go Seung Jung (Kim Jung Hyun) khiến khán giả trầm tư. Sau khi trở về không tìm thấy Go Seung Jung đâu, Seo Dan đã hốt hoảng đi tìm, không rõ chuyện gì đã xảy đến với Seo Dan, chỉ thấy Go Seung Jun đáp lời ai đó: "Tôi không liên quan gì đến cô ấy". Seo Dan có lẽ cũng biết được vậy nên cô đã ôm mặt khóc.

img

Ở một diễn biến khác của tập 15 “Hạ cánh nơi anh”, vợ con của Man Bok bị bắt đi, còn bố của Ri Jung Hyuk cũng hốt hoảng nhận tin: "Chuyện này đã nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi".

img

img

Chuyện gì đã xảy ra? Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri có thể đoàn viên trong hai tập cuối hay không? Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 15 “Hạ cánh nơi anh” phát sóng vào tối mai (thứ bảy, ngày 15/2) trên tvN.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem