Đức Phúc sẽ “ngã gục” khi nghe Trúc Nhân – Quang Trung – Jun Phạm cover “Hết thương cạn nhớ”

P.N Thứ bảy, ngày 21/03/2020 19:08 PM (GMT+7)
Sau khi theo dõi bản cover “Hết thương cạn nhớ” mang tính giải trí cao từ Quang Trung – Jun Phạm – Trúc Nhân, dân tình thi nhau réo gọi Đức Phúc.
Bình luận 0

Với mong muốn ghi lại khoảnh khắc vui đùa bên nhau và mang lại tiếng cười cho công chúng giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến căng thẳng, bộ ba “lầy lội” Quang Trung – Jun Phạm – Trúc Nhân cùng nhau tụ họp, quay một clip đáp ứng đủ yếu tố hài hước, an toàn trong mùa dịch.

Cụ thể, Quang Trung – Jun Phạm – Trúc Nhân cùng nhau cover hit “Hết thương cạn nhớ” của Đức Phúc. Ca khúc này được ra mắt hồi tháng 10/2019. Với máu hài hước vốn có, bộ ba nghệ sĩ biến “Hết thương cạn nhớ” của Đức Phúc thành một phiên bản “hú hồn”.

Đức Phúc sẽ “ngã gục” khi nghe Trúc Nhân – Quang Trung – Jun Phạm cover “Hết thương cạn nhớ”

Nếu như nhiều nghệ sĩ khác cố gắng cover sao cho khác với bản gốc mà vẫn khoe được chất giọng truyền cảm của mình thì bộ ba nghệ sĩ vừa hát nhép theo chất giọng khó đỡ vừa diễn tả cảm xúc với loạt biểu cảm “nhây lầy”. Có vẻ như họ muốn phá tan nát hit của Đức Phúc. Bên cạnh đó, họ không quên mang những vật dụng như bình xịt rửa tay, mũ bảo hộ… để tuyên truyền về việc phòng chống dịch Covid-19.

Sau khi clip cover “Hết thương cạn nhớ” được đăng tải, Quang Trung – Jun Phạm – Trúc Nhân nhận về nhiều phản hồi tích cực. Hầu hết các ý kiến cho rằng đây là một clip mang tính giải trí cao nhưng vẫn tuyên truyền với mục đích nâng cao tinh thần phòng tránh dịch Covid-19.

Dân mạng bình luận: “Trông biểu cảm của Quang Trung thê thảm quá”, “Đức Phúc sẽ khóc thét khi xem clip này”, “Sau khi đoạn clip này, Đức Phúc sẽ block facebook của mấy anh”, “Ba ông phá tan nát hit của người ta rồi”, “Hàng xóm sang ném đá giờ ba anh ơi”, “Clip giải trí giữa mùa dịch”, “Lầy nhưng vẫn không quên mũ bảo hộ và bình xịt rửa tay”, “Đức Phúc dislike (không thích) clip này”, “Đức Phúc quá mệt mỏi với ba ông lầy này rồi”…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem