Đạo diễn 9x lãng tử đứng sau thành công MV "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc là ai?

Mai Chi (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 04/10/2019 12:30 PM (GMT+7)
Mặc dù còn rất trẻ nhưng Vũ Hồng Thắng đã là đạo diễn của nhiều MV triệu views, hợp tác cùng Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Hương Tràm, Hòa Minzy…
Bình luận 0

MV "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc đã nhanh chóng đạt vị trí top 1 trending Youtube sau khi phát hành. Tuy nhiên, nói về thành công của MV này mà không nhắc đến êkip sản xuất thì quả là một thiếu sót. Đạo diễn của “Hết thương cạn nhớ” hóa ra lại là một nhân vật quen thuộc – Vũ Hồng Thắng, người từng được cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi bởi anh không chỉ tài năng mà còn sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử.

img

Đạo diễn Vũ Hồng Thắng và dàn diễn viên trong MV "Hết thương cạn nhớ".

Vũ Hồng Thắng (Daniel Vũ) sinh năm 1994, từng là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, hiện là giám đốc của một công ty truyền thông. Trước khi trở thành đạo diễn, anh chàng từng trải qua các vị trí như quay phim, giám đốc hình ảnh (D.O.P). 

img

Danh sách những sản phẩm của anh chàng đạo diễn 9X toàn là hit khủng triệu view. Vũ Hồng Thắng từng làm D.O.P cho MV "Ngốc 1", "Ngốc 2" của  Hương Tràm và chương trình "See, Sing, Share" của Hà Anh Tuấn; quay phim cho MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm và đạo diễn MV "Ta còn yêu nhau" của Đức Phúc…

Ngoài ra, anh chính là D.O.P cho MV "Ai khóc nỗi đau này" của Bảo Anh và đạo diễn MV "Rời bỏ" của Hoà Minzy.

img

Vũ Hồng Thắng và Bảo Anh.

img

MV "Ngốc 1", "Ngốc 2" của  Hương Tràm do Vũ Hồng Thắng làm D.O.P.

Không chỉ tài năng, Vũ Hồng Thắng còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính với chiều cao 1m76 và phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Chàng đạo diễn 9X còn rất thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng đá và tennis. 

img

Không chỉ đứng sau các MV của các ngôi sao đình đám, Vũ Hồng Thắng cũng đã lộ diện trước khán giả và gây được thiện cảm khi xuất hiện trong tập 9 chương trình Người ấy là ai mùa 2 - Tập 9.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem