Dân mạng minh oan cho Thu Quỳnh giữa ồn ào lộ clip nóng

Châu Anh Thứ hai, ngày 16/12/2019 09:02 AM (GMT+7)
Thấy Thu Quỳnh đau đầu, bức xúc vì bị vướng phải ồn ào bị nghi vấn lộ clip sex, dân mạng tìm cách minh oan cho nữ diễn viên đồng thời động viên cô không nên quan tâm đến sự việc này, tập trung cho công việc.
Bình luận 0

Gần đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước một clip “nóng” của một đôi nam nữ. Dù cô gái trong clip nhạy cảm này đã bị che gần hết gương mặt nhưng một số người vẫn khẳng định đó chính là diễn viên Thu Quỳnh. Thông tin này khiến bạn bè và khán giả vô cùng hoang mang.

img

Mới đây, một số tài khoản đã chỉ ra điểm khác nhau giữa Thu Quỳnh và cô gái trong clip “nóng” nhằm minh oan cho nữ diễn viên. Cụ thể, họ đặt một bức ảnh chụp cận mặt Thu Quỳnh bên cạnh bức ảnh cắt ra từ clip. Họ chỉ ra rằng trên ngón áp út bên tay phải của Thu Quỳnh có hình xăm. Trong khi đó, trên các ngón tay phải của cô gái trong clip lại không có hình xăm nào.

Bên cạnh đó, fan hâm mộ của Thu Quỳnh nhận định việc khẳng định cô gái trong clip “nóng” là nữ diễn viên là hành động xúc phạm, bôi nhọ danh dự của người khác, nhất là khi cô gái ấy bị che gần hết gương mặt. Họ động viên Thu Quỳnh: “Em cũng thấy có mấy người vết status, em vào nói họ luôn, không phải chị Thu Quỳnh”, “Bọn điên đấy chả hiểu chúng nó thèm khát điều gì nhỉ?”, “Đúng là không hiểu nổi! Kệ đi em! Bực mình cho ảnh hưởng chi nhan sắc?”, “Đau đầu thật sự luôn chị ạ”, “Khổ thân chị, tự dưng vướng phải thứ vớ vẩn”…

img

Trước đó, Thu Quỳnh bày tỏ sự phẫn nộ khi vô tình vướng phải những việc không hay trên trang cá nhân: “Tôi cần được tôn trọng! Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra! Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và một clip được share chóng mặt tối nay! Cô gái trong clip không phải là tôi”.

img

img

Trả lời báo chí, nữ diễn viên “Về nhà đi con” một lần nữa khẳng định cô gái trong clip 18+ không phải cô và nó đã khiến niềm vui nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 21 không được trọn vẹn. Ngoài ra, Thu Quỳnh cho biết thêm tài khoản facebook đăng tải clip nhạy cảm và khẳng định cô gái trong clip là Thu Quỳnh đã xóa bài đăng trước áp lực dư luận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem