Dân mạng đòi trao huy chương cho VJ Quốc Bảo vì dũng cảm hẹn hò với Nam Em

Minh Châu Thứ ba, ngày 17/09/2019 18:30 PM (GMT+7)
Trước tin đồn Nam Em – VJ Quốc Bảo hẹn hò, dân mạng thi nhau gửi lời cảm ơn tới nam VJ.
Bình luận 0

Thời gian vừa qua, hình ảnh Nam Em ngồi cạnh và có cử chỉ thân mật với VJ Quốc Bảo lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Từ đó, tin đồn hai người đang bí mật hẹn hò xuất hiện, gây xôn xao dư luận.

Trước nhiều đồn đoán, phía Nam Em lên tiếng xác nhận cô đang hẹn hò với bạn trai tên Bảo nhưng không nói rõ người đó có phải là VJ Quốc Bảo hay không.

img

Theo chia sẻ, Bảo đang hoạt động trong làng giải trí Việt Nam. Anh và Nam Em gặp nhau đúng thời điểm cô đang thất tình, phải đối diện với nhiều áp lực tinh thần. Lúc này, Bảo đã ở bên động viên và tâm sự cùng cô. Nam Em – Bảo đã tìm thấy được nhiều điểm chung sau nhiều lần gặp gỡ, cùng tham gia các hoạt động giải trí.

Mới đây, cư dân mạng cùng nhau lục tìm lại một chương trình giao lưu “Cà phê sáng” giữa Nam Em và VJ Quốc Bảo. Tại đây, người đẹp Tiền Giang liên tục “thả thính” nam VJ bằng cách nhìn thẳng về phía anh và chia sẻ về yếu tố để một người đàn ông lọt vào “mắt xanh” của mình: “Người đó nói chuyện phải nhìn thẳng vào mắt em, phải cảm nhận được dòng năng lượng của em, sau đó là dòng tâm trạng, tâm sự, cảm xúc”.

Nghe được những lời nói này cùng biểu cảm của Nam Em, VJ Quốc Bảo ngại ngùng: “Thưa quý vị và các bạn! Đây không phải là chương trình để ngồi và thả thính nhau!”. Sau đó, anh tỏ ra phấn khích: “Thưa! Từ nãy đến giờ cô ấy vẫn tấn công không ngừng nghỉ và tôi thích điều đó!”. Một lần nữa, VJ Quốc Bảo bối rối, không biết nói gì khi nhận được câu hỏi: “Anh có muốn quen em không nè?” từ phía Nam Em.

Cư dân mạng hào hứng bàn luận về thông tin Nam Em hẹn hò với VJ Quốc Bảo: “Thương cho Quốc Bảo quá, vớ phải Nam Em”, “Chàng trai anh hùng đây rồi, hy sinh vì nhân loại”, “Hết Trường Giang lại tới Bảo”, “Cấp huy chương anh hùng cho anh ấy đi, Bảo đã hy sinh vì nhân loại”, “Bất hạnh cho Bảo”, “Chàng trai gan dạ nhất năm. Cố gắng giữ chặt cô gái ấy nhé Bảo Bảo”, “Lại chuyên mục Nam Em kể gì?”…

img

img

VJ Quốc Bảo (1993) là một anh chàng sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai. Bên cạnh công việc VJ, anh còn là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Năm 2016, Quốc Bảo từng ra mắt MV “Xinh đẹp ơi” với sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương. VJ Quốc Bảo cũng là bạn thân của vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang - người đã dính vào vụ ồn ào tình cảm với Nam Em hơn 1 năm trước. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem