Dàn diễn viên “Về nhà đi con” hé lộ nội dung 4 tập ngoại truyện

Châu Anh Thứ hai, ngày 12/08/2019 14:15 PM (GMT+7)
Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng xác nhận thông tin có thêm 4 tập ngoại truyện “Về nhà đi con”. Ba nữ chính của bộ phim hé lộ về phần ngoại truyện khiến khán giả thích thú.
Bình luận 0

Thời gian vừa qua, “Về nhà đi con” nhận được sự yêu mến của khán giả bởi nội dung gần gũi cùng  diễn xuất chân thực của dàn diễn viên. Vì vậy, thông tin bộ phim truyền hình ăn khách này sẽ có thêm 4 tập ngoại truyện khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên, 4 tập ngoại truyện này sẽ không được phát sóng trên truyền hình mà chỉ ra mắt khán giả trên ứng dụng.

img

Mới đây, trong chương trình VTV kết nối, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên và cho biết để có được 4 tập ngoại truyện gửi đến khán giả, anh cùng ê-kip phải suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều. Phải làm thế nào để phim thực sự lôi cuốn với những tình huống tạo ra tiếng cười, sự thú vị là một bài toán đặt ra với ê-kip làm phim.

Được biết, 4 tập ngoại truyện “Về nhà đi con” là những câu chuyện mới phát sinh trong cuộc sống giữa các thành viên gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Theo tiết lộ của diễn viên Bảo Thanh (vai Anh Thư), việc ê-kip quyết định ghi hình thêm 4 tập ngoại truyện khiến cô vô cùng bất ngờ. Ở phần ngoại truyện, nhân vật Thư sẽ không phải khóc nhiều và cuộc sống của cô sẽ có nhiều tình huống thú vị.

img

Đối với Bảo Hân, việc ghi hình thêm 4 tập khiến cô có cảm giác như được quay phim lại từ đầu. Nữ diễn viên tiết lộ thời gian sau, nhân vật Dương lớn hơn và biết cách cư xử với mọi người xung quanh hơn. Dương không còn bốc đồng như trước. Riêng Thu Quỳnh, cô bày tỏ mong muốn vai Huệ có sự mạnh mẽ, cá tính hơn khi bước sang một giai đoạn mới. Thu Quỳnh chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn để gửi đến những sản phẩm tốt, khiến khán giả rung động”.

img

Tập cuối cùng của “Về nhà đi con” sẽ lên sóng VTV tối nay (12/8) lúc 21h.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem