Đàm Vĩnh Hưng từ chối tình cảm của Nam Thư, Hồ Ngọc Hà để hẹn hò với Mỹ Tâm

Châu Anh Thứ sáu, ngày 14/02/2020 08:44 AM (GMT+7)
Việc sẵn sàng từ chối lời tỏ tình của Nam Thư và cuộc hẹn với Hồ Ngọc Hà để được ở bên “Họa mi tóc nâu” của Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng thích thú.
Bình luận 0

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng nhận được lời thách thức từ thành viên trong ê-kíp của mình. Mr. Đàm chấp nhận trả lời những câu hỏi "bá đạo", nhạy cảm và không được phép làm “Hoa hậu thân thiện”. Phần thực hiện thử thách của nam ca sĩ được ghi lại và đăng tải trên kênh Youtube chính thức.

img

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng và Nam Thư cùng tham gia diễn xuất trong chương trình Táo Xuân 2020. Trong chương trình, nữ diễn viên có nhiều cử chỉ thân mật với anh. Đây cũng chính là lý do Đàm Vĩnh Hưng nhận được câu hỏi về tình huống được Nam Thư tỏ tình.

Đàm Vĩnh Hưng ngỡ ngàng, trả lời: “Trời ơi đâu phải một ngày? Nó tỏ tình ngay tại lúc đó luôn! Công nhận Nam Thư đẹp thật, dễ thương. Đêm về Nam Thư còn nhắn tin cho tôi bảo: Anh ơi yêu em đi, em giải trí lắm, em vui lắm, lại biết điều, biết nấu ăn! Mấy lần bị rung động thật đó! Khó nói quá, Nam Thư quá chân thành nhưng mà bé ơi, không được, anh lỡ yêu một người mất tiêu rồi!”.

img

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đối mặt với câu hỏi: “Nếu Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cùng rủ anh hẹn hò vào cùng một ngày, một giờ, anh sẽ chọn ai?”. Câu hỏi này khiến Đàm Vĩnh Hưng “đứng hình” mất vài giây, thẹn thùng: “Nếu bắt buộc phải chọn giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm thì tôi chọn Mỹ Tâm!”.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng bị ê-kíp “gài” vào tình huống trớ trêu là người yêu nảy sinh tình cảm với bạn thân. Anh chia sẻ: “Nếu chuyện đó xảy ra chắc tôi sẽ ê chề, đau lắm, rất đau. Nhưng tính tôi sẽ không làm trời làm đất gì cả mà sẽ bước đi vì tôi biết trong trái tim người ta đã không có mình thì dù có làm gì cũng thế. Tôi sẽ đi ngay lập tức, không tiếc nuối thứ gì hết”.

Đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng từ chối tình cảm của Nam Thư, Hồ Ngọc Hà để hẹn hò với Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau ít giờ đăng tải, clip này nhận về gần 40.000 lượt xem và hơn 1.200 lượt thích cùng hàng trăm bình luận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem