Đàm Vĩnh Hưng bị ốm, Vũ Hà hé lộ sau ánh hào quang: "Bệnh về già không ai lo"

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 28/02/2020 15:03 PM (GMT+7)
"Hưng bị bệnh bất chấp, hát cho tới luôn, hát cho đã. Khan tiếng mới biết quý giọng hát của mình", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Bình luận 0

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip trên trang Youtube cá nhân ghi lại cảnh anh bị ốm và được bạn thân Vũ Hà đến thăm. Trong đoạn clip này, Mr.Đàm chia sẻ chuyện anh đi hát về quá khuya, bị ốm nặng và khàn tiếng. Theo đó, ca sĩ Vũ Hà tới nhà thăm và thấy cảnh giọng ca "Vợ tương lai" nằm một mình trong phòng, nói không ra tiếng. 

Đến thăm người bạn thân bị ốm, Vũ Hà không khỏi xót xa, nhắc nhở Đàm Vĩnh Hưng: "Hát vừa vừa thôi, hát gì mà hát tới 2 giờ đêm rồi ốm ra như thế này. Không có ca sĩ nào giống như thế này, hát gì tới tận 2 giờ đêm, ông trời sinh ra cho mình cái giọng, mình phải để nó nghỉ ngơi. Hát vừa vừa thôi, mai mốt còn đi hát tiếp...”. Trước lời khuyên của người bạn, Mr.Đàm thừa nhận: "Hưng bị bệnh bất chấp, hát cho tới luôn, hát cho đã. Khan tiếng mới biết quý giọng hát của mình". 

img

Vũ Hà cũng thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng sau ánh hào quang để người hâm mộ được biết: "Ở nhà đẹp, nhà sang thế này nhưng chỉ có một mình, chẳng ai bên cạnh, không ai tới thăm", Vũ Hà chia sẻ. 

Nghe bạn thân nói, Đàm Vĩnh Hưng cũng tự cảm thấy thương chính mình. "Giờ mình nhận tiền của người ta rồi thì phải hát chứ làm sao nữa. Hợp đồng mình ký rồi, khán giả họ yêu cầu hát, chẳng lẽ lại không hát", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự. 

Ngoài việc đến thăm người bạn, Vũ Hà cũng không quên "xin đồ" trong khi bạn thân đang ốm, khàn tiếng. Sự hài hước của cả hai khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ thích thú nhưng không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng.

img

Cách đây ít giờ, giọng ca "Vợ tương lai" cho biết, nhiều fan gửi tin nhắn hỏi thăm sức khỏe của anh: "Hưng khỏe mạnh, rất khỏe mạnh. Đây là đoạn clip được quay từ tháng 11 trước ngày đi châu Âu. Vô cùng cảm động trước sự quan tâm của fan, khán giả từ trong nước đến hải ngoại. Xin đa tạ cả nhà!".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem