Ca sĩ Leon Vũ phản bác tin đồn Anh Vũ qua đời do lạm dụng thuốc

Châu Anh Thứ ba, ngày 09/04/2019 16:00 PM (GMT+7)
Trước những thông tin sai sự thật tràn lan trên mạng xã hội về cái chết của nghệ sĩ hài Anh Vũ, ca sĩ Leon Vũ lên tiếng đính chính.
Bình luận 0

Sau khi hoàn tất các thủ tục tại Mỹ, ca sĩ Leon Vũ đã thay mặt gia đình nghệ sĩ Anh Vũ nhận và đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam. Lúc 10h35 ngày 9/, linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Mới đây, tại chùa Ấn Quang (Quận 10, TP.HCM) - nơi tổ chức lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ, ca sĩ Leon Vũ đã trả lời phỏng vấn báo chí về lý do qua đời của nghệ sĩ Anh Vũ.

img

Linh cữu của Anh Vũ được đưa về chùa Ấn Quang.

Nói về những đồn đoán về sự ra đi của Anh Vũ, ca sĩ Leon Vũ cho hay: “Nếu thương Anh Vũ thì đừng có đoán không chính xác về cái chết của Anh Vũ như tắm khuya, đột quỵ, lạm dụng thuốc ngủ vì xuống tinh thần, ế show… Cái đó không có! Tại vì Anh Vũ vẫn đi show bên Mỹ đều đều, vẫn có show diễn đàng hoàng. Ví dụ, một người nghệ sĩ không có show, không ai khùng mua một tấm vé đi ra nước ngoài làm gì. Mọi người theo dõi cũng biết Anh Vũ diễn tối chủ nhật, sáng thứ hai thì mất. Xin các bạn đính chính giúp!”.

Ca sĩ Leon Vũ cho biết thêm, anh lo lắng vì chưa làm được gì cho người bạn thân của mình.

img

Leon Vũ đính đính những tin đồn thất thiệt về sự ra đi của bạn thân.

Trước đó, ca sĩ Leon Vũ và NSND Hồng Vân đã cùng nhau đưa thi hài và di ảnh nghệ sĩ Anh Vũ từ sân bay Tân Sơn Nhất về chùa Ấn Quang. Trên đường đi, họ đưa Anh Vũ đi qua hai sân khấu anh diễn hàng đêm và con đường quen thuộc để cố nghệ sĩ tạm biệt lần cuối.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem