BB Trần xin lỗi vì sự cố vạ miệng “dịch bệnh không đáng sợ bằng lòng người”

Châu Anh Thứ sáu, ngày 28/02/2020 11:35 AM (GMT+7)
Sau khi xóa bài đăng cũ, BB Trần đưa ra lời giải thích cụ thể với mong muốn cư dân mạng hiểu hơn về quan điểm của bản thân trước đó, đồng thời không muốn mọi việc bị đẩy đi quá xa.
Bình luận 0

Tối 27/2, BB Trần xóa bỏ bài đăng có nội dung “Bệnh dịch không đáng sợ bằng lòng người” trên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi tới cộng đồng mạng. Anh bày tỏ mong muốn mọi người không đưa sự việc đi quá xa.

img

BB Trần giải thích: “Thôi mọi người à, thật sự là chuyện này BB không có ý bênh vực ai cả, chỉ nói những người vụ lợi, tiêu cực thôi, ban đầu tung hô chi để sau đó chửi, còn những gì của nước mình sao ngay từ đầu không ủng hộ. Thật là ý tôi chỉ có vậy, chứ thấy mọi việc càng ngày đi càng xa rồi, gì mà tới việc đất nước là thấy sợ rồi đó, BB chẳng là gì cả, chỉ là công dân bình thường thôi, nên mọi người đừng đem LGBT, đừng đem giới nghệ sĩ ra để nói như vậy!

BB không muốn ảnh hưởng ai cả, có muốn chửi thì cứ chửi BB thôi, là do BB sai, nhưng đang trong tình hình thế này, mọi người hãy bỏ qua đi, đừng làm lớn mọi chuyện để thêm rắc rối nữa, mọi người bực mình chỉ làm mệt người thôi, coi như tích phước đầu tháng nha! Xin lỗi vì làm ảnh hưởng mọi người”.

img

Ba ngày trước, đài truyền hình YTN News của Hàn Quốc đưa tin khu cách ly Việt Nam đối xử tệ với 20 công dân đến từ vùng dịch corona. Nội dung bản tin có hình ảnh bánh mì Việt Nam. Thông tin này khiến người dân Hàn Quốc phẫn nộ vì cho rằng công dân nước họ bị coi thường, còn người dân Việt Nam bức xúc vì cách đưa tin một chiều từ đài truyền hình Hàn Quốc.

Trước sự bức xúc đó, BB Trần đã bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân về cách ứng xử giữa người với người. Nam diễn viên chê bai hành động vụ lợi, câu like giữa mùa dịch corona của một số cá nhân: “Thật thật giả giả không biết nên tin vào đâu? Chuyện gì cũng làm căng lên dù chưa biết nguyên nhân, sự tình như thế nào, chưa bệnh vì bể phổi thì đã chết vì bể não rồi”.

img

BB Trần còn phê phán những người hay moi móc cái xấu của người khác để nâng giá trị của bản thân: “Sợ nhất vẫn là hay moi móc cái xấu của người khác để chứng minh cái tốt của mình. Trong một đất nước thì sẽ có người tốt kẻ xấu, ngay cả trong bản chất của một con người cũng có ưu có khuyết, chứ làm gì có ai tốt hoàn hảo, nếu có chắc bưng lên bàn thờ thắp ba nén nhang rồi lạy 49 lạy quá.

Mới vài ngày trước còn nghe tung hô nào là điện ảnh hay, nghệ sĩ giỏi, sản phẩm chất lượng, nhưng khi có biến là lật mặt còn hơn 3 phần phim của anh Lý Hải, rồi lại nâng cao tinh thần dân tộc bằng cách tung hô những mặt tốt của đất nước, ủa mắc gì cực vậy? Sao ngay từ đầu không ủng hộ đi? Phim Việt thất thu kìa, nông sản thất thủ kìa, con người thất tình kìa... Ủa, không liên quan!

img

Làm ơn hãy sống tích cực đi, đừng tiêu cực nữa, tiêu cực là sau này đi tiêu cực lắm đó. Còn nữa, hãy nhìn nhận và phát xét mọi việc theo nhiều hướng chứ đừng nhìn một hướng. Hãy sống một mặt và nhìn nhiều hướng, đừng nhìn một hướng và sống nhiều mặt!”.

Dù BB Trần không nói rõ anh muốn đề cập đến vấn đề gì nhưng thông qua nội dung bài viết, dân mạng đoán rằng nam diễn viên đang ám chỉ về việc 20 người Hàn Quốc chia sẻ thông tin về quá trình cách ly tại Việt Nam.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem