Bảo Thanh - Bảo Hân úp mở “Về nhà đi con” quay trở lại khiến khán giả tò mò chờ đợi

Ngọc Bích Thứ tư, ngày 25/03/2020 19:18 PM (GMT+7)
Diễn viên Bảo Thanh và Bảo Hân đồng loạt úp mở thông tin bộ phim truyền hình ăn khách “Về nhà đi con” quay trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới lạ.
Bình luận 0

Tối qua 24/3, nữ diễn viên Bảo Thanh bất ngờ hé lộ trên trang cá nhân: “Nghe nói “Về nhà đi con” sắp trở lại phiên bản mới toanh cả nhà ơi". Thông tin này đã khiến khán giả và người hâm mộ hết sức tò mò và thích thú.

          img

Bảo Thanh úp mở về “phiên bản mới toanh” của phim “Về nhà đi con”.

Không chỉ Bảo Thanh, trên Instagram của nữ diễn viên Bảo Hân cũng úp mở thông tin về màn comeback của Ánh Dương. Hành động này khiến cho khán giả càng có niềm tin vào sự quay trở lại không xa của bộ phim.

          img

Hình ảnh Ánh Dương – diễn viên Bảo Hân cập nhật trên Instagram cá nhân càng khiến cho khán giả đứng ngồi không yên.

Ngoài ra, dưới phần bình luận bài đăng của mình, diễn viên Bảo Thanh còn hé lộ đây sẽ là “phiên bản limited”, càng khiến cho khán giả và người hâm mộ mong chờ phần 2 của bộ phim truyền hình ăn khách thời gian vừa qua.

          img

Bình luận của Bảo Thanh thu hút rất nhiều sự quan tâm và tò mò từ phía khán giả và người hâm mộ.

img

Khán giả tò mò về lịch phát sóng và thời gian quay trở lại của bộ phim.

85 tập phim "Về nhà đi con" gây sốt suốt năm 2019. Chỉ 1 tháng sau khi tập cuối phát sóng trên VTV1, "Về nhà đi con" được phát lại trên VTV3 vào khung giờ buổi sáng với thời lượng 2 tập/ngày và vẫn tiếp tục thu hút khán giả. Các diễn viên chính trong phim như 3 chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân), Quốc Trường, bố Sơn - "Ông bố quốc dân" (NSƯT Trung Anh) trở thành những cái tên hot, được đông đảo khán giả yêu mến.

Sau khi bộ phim kết thúc, không ít khán giả đã tiếc nuối, mong chờ phim tiếp tục có phần 2. Các diễn viên trong phim cũng không ít lần úp mở về khả năng "Về nhà đi con" sẽ quay tiếp. Trong một lần trò chuyện với khán giả, NSƯT Trung Anh bình luận hài hước: “Cô Hạnh chê ông Sơn rồi cháu ạ. Chắc phần hai ông Sơn phải đi tìm người khác rồi”, hay tin đồn diễn viên Quốc Trường được triệu tập để quay phần 2 cho phim “Về nhà đi con" đã từng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

img

Bình luận của NSƯT  Trung Anh hé lộ về phần hai của bộ phim “Về nhà đi con”.

img

Tình cảm dành cho bộ phim “Về nhà đi con”, sự yêu quý và mong đợi phần 2 từ phía khán giả.

Mặc dù "Về nhà đi con" đã kết thúc khá lâu, nhưng không thể phủ nhận sự mong đợi và tình cảm yêu mến của khán giả đối với bộ phim vẫn không hề giảm. Vì vậy, dù chỉ là những lời bật mí, úp mở từ phía dàn diễn viên, chưa có thông tin xác nhận chính thức từ phía nhà sản xuất, hay giả thuyết đây chỉ là cách “chơi chữ” khuyên người dân hãy ở nhà và hạn chế ra đường để phòng chống dịch Covid-19 của các diễn viên, nhưng cũng đủ làm cho khán giả và người hâm mộ tò mò háo hức, mong đợi được xem tiếp phần 2 của bộ phim “Về nhà đi con” vào thời gian tới.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem