"Hot game" Harry Potter AR đã có mặt trên iPhone trên 25 quốc gia

An Nhiên Thứ hai, ngày 24/06/2019 09:55 AM (GMT+7)
Giờ đây, fan hâm mộ Harry Potter có thể tải ngay game “Harry Potter: Wizards Unite” xuống iPhone ở 29 quốc gia khác nhau.
Bình luận 0

Hai nhà sản xuất game Niantic và WB Games đã mở rộng phạm vi bao phủ của “Harry Potter: Wizards Unite” - trò chơi iOS dựa trên AR đến 25 quốc gia khác trên thế giới chỉ một ngày sau khi tựa game này ra mắt tại bốn thị trường lớn.

img

Game “Harry Potter: Wizards Unite”.

"Harry Potter: Wizards Unite" đã chính thức ra mắt vào thứ Sáu tuần trước tại Mỹ, Vương quốc Anh, Úc và New Zealand, sau giai đoạn thử nghiệm ở Úc và New Zealand. Giờ đây, người chơi ở 29 nước đã có thể tải xuống trò chơi từ App Store ngay lập tức.

Sự ra mắt của tựa game này đã được chờ đợi từ lâu ở một số quốc gia. Số lượng hạn chế của các quốc gia là do Niantic muốn hạn chế số lượng người chơi trong trò chơi khi bắt đầu để không gây áp lực lên máy chủ. Một số tựa game tương tự "Pokemon Go" của Niantic đã xuất hiện với tốc độ chậm hơn rất nhiều vì với các máy chủ phải hoạt động hết công suất khi trò chơi được tung ra ở từng khu vực.

img

Game này có cách chơi giống Pokemon Go với công nghệ AR.

Các quốc gia mới nhất có được game "Harry Potter" là: Áo, Bỉ, Brunei Darussalam, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Iceland, Ấn Độ, Indonesia, Ireland, Ý, Luxembourg, Malaysia, Mexico, Na Uy, Papua New Guinea, Philippines, Bồ Đào Nha, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ. Trang web chính thức tuyên bố trò chơi này sẽ sớm ra mắt nhiều quốc gia hơn.

"Harry Potter: Wizards Unite" đưa người chơi vào vai trò là người bảo vệ thế giới phù thủy bí mật, được giao nhiệm vụ giấu các sự kiện kỳ lạ mang tên "The Calamity" khỏi người "Muggles". Tương tự như game "Pokemon Go", người chơi có thể đi bộ xung quanh khu vực của mình để thu thập vật phẩm và hoàn thành các thử thách cũng như tham gia vào Thử thách phù thủy (Wizarding Challenges) nhiều người chơi.

Top smartphone cực “trâu” mà mọi game thủ đều thèm muốn

Thị trường smartphone chơi game đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ OnePlus 7 Pro với tốc độ làm mới màn hình 120Hz.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem