Tuyên truyền tiết kiệm điện
-
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) phối hợp với các trường học trên địa bàn tuyên truyền tiết kiệm điện và phổ biến thể lệ cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn –Tiết kiệm –Hiệu quả”.
-
Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023, trong tháng 12/2023, các điện lực trực thuộc PC Đắk Nông tổ chức hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện tại trường học trên địa bàn tỉnh.
-
Để tiếp tục đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn tỉnh năm 2023, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã triển khai đa dạng các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm đến khách hàng, thông tin tình hình khó khăn trong cung cấp điện để người dân, doanh nghiệp, các tổ chức, cơ quan biết và cùng chia sẻ.
-
Thời gian qua, Công ty Điện lực Gia Lai đã đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả đến các cơ quan, đơn vị và người dân trên địa bàn tỉnh với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp với từng đối tượng cần tuyên truyền.
-
Trong những ngày qua, nắng nóng kéo dài trên diện rộng khiến nhu cầu sử dụng điện của khách hàng tăng cao, trong khi đó hệ thống điện Quốc gia đang đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn. Trước tình hình này, PC Đắk Lắk đã tăng cường tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tại các cơ quan, doanh nghiệp, hộ gia đình trên địa bàn.
-
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) PC Gia Lai đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc đẩy mạnh tuyên truyền đến các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và người dân về việc tăng cường các giải pháp tiết kiệm điện mùa khô và năm 2023.
-
Ngày 19/12, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) cho biết, tháng Tri ân khách hàng của ngành điện sẽ được Công ty triển khai thực hiện trong tháng 12/2022 và tháng 1/2023. Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện.
-
Để giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, PC Đắk Nông đã triển khai nhiều giải pháp, tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng theo dõi tình hình, hạn chế tối đa tình trạng hóa đơn tiền điện của khách hàng tăng cao.