Tương lai mờ mịt của bóng đá trẻ Ninh Bình

Thứ sáu, ngày 18/04/2014 10:20 AM (GMT+7)
Sau những lùm sùm từ nghi án bán độ, giờ đã chính thức trở thành vụ án đánh bạc của các cầu thủ V. Ninh Bình trong trận đấu gặp Kelantan tại AFC Cup ngày 18.3, nhiều thông tin cho rằng ông bầu Hoàng Mạnh Trường nhiều khả năng sẽ giải tán đội bóng V.Ninh Bình.
Bình luận 0
Trong trường hợp đội bóng bị giải thể, sẽ có rất nhiều cá nhân và tập thể có liên quan cũng bị ảnh hưởng, trong đó có 2 đội trẻ U13-15 và đội U19-21 của V. Ninh Bình. Nhiều ngày qua, HLV đội trẻ U13-15 Trần Quốc Trung luôn cảm thấy rất lo lắng.

Ông Trung chia sẻ: “Đứng trước nguy cơ CLB V. Ninh Bình bị giải tán, là thầy của các em, tôi cảm thấy rất lo lắng và bất an. Đa số các em đều từ nhiều miền quê khác nhau, nay nếu không còn đội, các em sẽ đi đâu, về đâu?".

“Tuy nhiên, nếu nguy cơ đó có xảy ra chăng nữa, việc của chúng tôi không phải là bối rối, là sốc. Chúng ta cần chấp nhận sự thật và nhìn về phía trước. Tương lai của các em vẫn ở phía trước, và biết đâu có thể nhiều em sẽ có được những sự lựa chọn hợp lý nhất cho cuộc đời.”, HLV người Nam Định cho biết thêm.

Mới đây, bầu Trường tiết lộ với báo chí rằng, ông chủ của CLB Cardiff City (Anh) là người Malaysia là đối tác làm ăn của ông. Và ông chủ của CLB Cardiff City đã nhiều lần gợi ý ông mang lứa cầu thủ trẻ V.Ninh Bình sang Anh để đào tạo. Hiện bầu Trường cũng đang cân nhắc việc này.
Nguyễn Dũng (Nguyễn Dũng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem