Từ chối ký tặng, Balotelli bị CĐV chơi xỏ một vố đau

Chủ nhật, ngày 18/08/2013 11:00 AM (GMT+7)
Việc từ chối ký tặng các fan đã khiến chân sút người Italia phải trả giá. Chiếc siêu xe Ferrari mới cáu cạnh của cầu thủ này đã bị giăng mắc đầy... giấy vệ sinh.
Bình luận 0
Tháng trước sau chia tay bạn gái, Balotelli đã âm thầm mua chiếc Ferrari màu đỏ mới cáu cạnh với giá 250.000 euro để giải sầu. Mới đây khi cưỡi siêu xe này đến Lugano (thành phố phía nam Thụy sỹ, giáp Italia) để dự tiệc, Balotelli được rất nhiều fan hâm mộ vây quanh để xin chữ ký.

img
Chiếc siêu xe của Balotelli được "trang trí" bằng giấy vệ sinh.

Tuy nhiên đáp lại sự ái mộ đó, Balotelli lại thẳng thừng từ chối trước khi lái xe vào bãi đỗ. Để rồi khi quay lại lấy xe ra về tiền đạo AC Milan tá hỏa phát hiện ra chiếc siêu xe yêu quý của mình đã bị ai đó quấn đầy giấy vệ sinh trắng xung quanh trông thật thảm hại. Dù rất bực tức trước việc bị "chơi khăm" nhưng Balotelli cũng chẳng thể làm gì khác ngoài việc nuốt hận vào trong và ra về trong ấm ức.

Điều đáng nói đây không phải là lần đầu tiên Super Mario bị người hâm mộ chơi xỏ bằng những trò quái ác. Khi còn thi đấu cho Man City, ngôi sao này từng bị các CĐV của M.U tiểu tiện vào xe hay lần khác bị chính đồng đội thả cá chết vào xe hơi.

Bản tính ngang ngược, thích gây sự của tiền đạo này chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến những tai ương kể trên.
Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem