Trước trận "đại chiến", Fletcher dè chừng Chelsea

Chủ nhật, ngày 18/09/2011 16:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm cuộc tiếp đón Chelsea, tiền vệ Darren Fletcher đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội rằng, nếu không duy trì được sự tập trung cao độ, M.U hoàn toàn có thể bị đối thủ đánh bại.
Bình luận 0

Sau 4 vòng đầu tại Premier League, The Blues đã giành được 10 điểm và đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nếu so với M.U thì thành tích của Chelsea vẫn chưa thấm vào đâu. Tổng số bàn thắng mà ghi được cho tới thời điểm này vẫn đang còn kém thành tích của Rooney một bàn (7 bàn so với 8 bàn).

img
 

Tuy nhiên, Fletcher cho rằng, M.U vẫn phải giữ được cảnh giác cao độ, bởi Chelsea đang dần vào phom và tỏ ra cực kỳ nguy hiểm dưới thời Andre Villas-Boas.

Fletcher cho biết: “Tôi nghĩ, M.U sẽ gặp không ít khó khăn trong cuộc chạm trán với Chelsea. Sau một mùa giải trắng tay, Chelsea đang nỗ lực hết mình để có được ít nhất một danh hiệu trong năm nay. Do đó, chúng tôi cần phải cẩn thận với họ.

Chelsea là một đội bóng hàng đầu thế giới với rất nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Sau khi Villas-Boas lên làm HLV, ông ấy đã đưa về stamford Bridge một số cầu thủ trẻ chất lượng.

Theo quan điểm của tôi, cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này sẽ rất khốc liệt. Mặc dù hai đội bóng thành Manchester đã có sự khởi đầu cực kỳ ấn tượng, song chúng tôi vẫn không thể xem thường các đối thủ cạnh tranh khác”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem