Trước Giáng Sinh, CEO Facebook "tung hỏa mù" với fan Việt

Thứ bảy, ngày 24/12/2011 18:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi hành trình của CEO Facebook - Mark Zuckerberg tại Việt Nam hoàn toàn bí mật thì cộng đồng mạng liên tục bị choáng bởi những thông tin mang tính chất “tung hỏa mù”.
Bình luận 0

Hôm qua, 23.12, rất nhiều nguồn tin cho biết, vị tỉ phú công nghệ trẻ tuổi cùng bạn gái Priscilla Chan đã có mặt tại Hà Nội vào ngày 22.12 và nghỉ ngơi tại khách sạn Sofitel Metropole.

img
Mark Zuckerberg và bạn gái Priscilla Chan

Cô bạn gái gốc Hoa của Mark cũng gián tiếp xác nhận việc cặp đôi đang có mặt ở Hà Nội khi sử dụng dịch vụ đánh dấu trên mạng xã hội đình đám. Đại diện Facebook tại Việt Nam, ông Huỳnh Kim Tước, cho biết thông tin này là chính xác song không tiết lộ cụ thể.

Sự kiện CEO Facebook đến Việt Nam, dù chỉ là đi nghỉ Giáng sinh, cũng khiến nhiều người hết sức phấn khích, bởi trang mạng xã hội này đã trở thành “món đồ gây nghiện” đối với nhiều bạn trẻ.

Ngay sau khi rò rỉ thông tin CEO Facebook đến Việt Nam, nhiều thông tin về hành trình bí mật của anh được tung ra. Có nguồn tin cho biết, trưa 22.12, Mark cùng bạn gái đã tham quan nhà tù Hỏa Lò.

Đến 15h ngày 23.12, người đứng thứ 9 trong danh sách những nhân vật quyền lực nhất thế giới ghé thăm showroom Vertu trên phố Ngô Quyền. Tại đây, Mark tỏ ra khá thân thiện với các nhân viên bán hàng, còn cô bạn gái lâu năm của anh – Chan được nhận xét là rất sành về điện thoại Vertu.

>> Hình ảnh hiếm hoi của CEO Facebook tại Việt Nam

Sáng 24.12, nhiều tờ báo đưa tin, chuyến bay riêng xuất phát từ sân bay Gia Lâm (Hà Nội) đã đưa cặp đôi nổi tiếng đến điểm đáp khu vực phà Bãi Cháy (Quảng Ninh). Song thông tin Mark đi thăm những đâu, làm gì tại Quảng Ninh, đã trở về hay chưa không rõ ràng càng khiến cộng đồng mạng chóng mặt.

Có nguồn tin cho biết Mark vẫn đang tham quan Hạ Long, nguồn tin khác lại nói “ông chủ” của mạng xã hội lớn nhất thế giới đã trở về Hà Nội chiều nay để chuẩn bị đón Giáng sinh, sau đó sẽ đi Sapa (Lào Cai).

Hầu như rất ít hình ảnh về chuyến dừng chân của Mark tại Việt Nam lọt ra ngoài và thông tin về anh lại càng bị “tung hỏa mù”. Ngay cả khi ghé thăm showroom của Vertu, những hình ảnh đầu tiên của CEO Facebook chụp được là nhờ camera trong cửa hàng!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem