Tottenham mua được Joe Cole với giá rẻ

Thứ ba, ngày 03/05/2011 09:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, Tottenham đã thuyết phục được lãnh đạo Liverpool bán tiền vệ Joe Cole trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới với giá 5 triệu bảng.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Liverpool hồi mùa hè năm ngoái, cầu thủ 29 tuổi thường xuyên dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho đội bóng vùng Merseyside. Mặc dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng Joe Cole vẫn không thể cạnh tranh suất đá chính với Maxi Rodriguez, Raul Meireles và Dirk Kuyt.

img

Mới đây, Cole đã tâm sự với một số người bạn của mình rằng, anh cảm thấy sai lầm khi đã đầu quân cho Liverpool và anh rất muốn được hội ngộ với ông thầy cũ Harry Redknapp. Trong khi đó, The Kop cũng muốn bán anh để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng cũng như cắt giảm được khoản tiền lương 100.000 bảng/tuần.

Là một cầu thủ có lối chơi rất hoa mỹ cộng với khả năng thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ cánh phải và tiền vệ trung tâm. Chắc chắn, sự góp mặt của Joe Cole sẽ giúp cho Redknapp có thêm sự lựa chọn nơi hàng tiền vệ của Tottenham trong mùa giải tới.

Tuy nhiên, có thể một số cầu thủ khác như Niko Kranjcar, Steven Pienaar và David Bentley sẽ phải “khăn gói” rời White Hart Lane sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem