Tổng thống Obama dùng Twitter cảm ơn cử tri Mỹ

Thứ tư, ngày 07/11/2012 16:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm 6.11(theo giờ địa phương), Tổng thống Mỹ Barack Obama và nhóm vận động tranh cử đã đăng tải lời cảm ơn cử tri lên Twitter.
Bình luận 0

Tổng thống Barack Obama dùng mạng xã hội Twitter cảm ơn những người ủng hộ, bỏ phiếu cho ông tiếp tục làm “ông chủ Nhà Trắng” thêm 4 năm nữa.

img
Bức ảnh ông Barack Obama ôm vợ chia vui chiến thắng

Vào lúc 11h15 đêm 6.11 (giờ địa phương) nhóm vận động tranh cử của ông Barack Obama đưa lên Twitter lời cảm ơn: “Chiến thắng đã đến là nhờ các bạn. Xin cảm ơn!”. Vài phút sau lại đăng thêm dòng tweet nữa viết: “Tất cả chúng ta sát cánh bên nhau, vì chúng ta luôn đoàn kết. Cảm ơn các bạn”, kèm theo đó là bức ảnh ông Barack Obama ôm vợ chia vui.

Có khoảng 22,1 triệu lượt người đã xem và theo dõi trang Twitter của ông Barack Obama.

Trong khi đó, trang Twitter của ông Mitt Romney vẫn "im lìm", dừng lại ở tweet đăng tải lúc 3h chiều 6.11 với nội dung vận động: “Với sự giúp đỡ của các bạn, chúng ta sẽ làm cho đất nước chuyển mình, nước Mỹ sẽ trở lại thời kỳ hưng thịnh. Hôm nay hãy bỏ phiếu cho tôi.”

Theo Digital Trends

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem