Khánh Hòa: Xuất hiện nước sinh hoạt đen ngòm

Công Tâm Thứ sáu, ngày 22/11/2019 12:10 PM (GMT+7)
Nhiều người dân tại xã Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) bức xúc việc nước sinh hoạt hàng ngày sau khi xả ra để sử dụng thì có màu đen ngòm giống như màu cà phê.
Bình luận 0

Theo các hộ dân địa phương phản ánh, sáng hôm nay (22/11), người dân xả nước sinh hoạt như thường lệ để sử dụng thì bất ngờ nhìn thấy nước đen ngòm. Tiếp tục xả, nhưng lượng nước này không hề thuyên giảm. Do lượng nước có màu, các hộ dân không thể sử dụng.

Lãnh đạo UBND xã Vĩnh Ngọc cho biết, tình trạng nước sinh hoạt có màu đen xảy ra  ngay từ sáng sớm, nguồn nước này do Công ty cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa cung cấp cho người dân ở địa phương. Tuy nhiên, khi sự cố xảy ra, công ty này không thông báo cho người dân biết.

Trao đổi nhanh với Dân Việt, ông Nguyễn Văn Đàm – Tổng Giám đốc công ty cổ phần cấp thoát nước Khánh Hòa cho biết: Sự việc này xảy ra khá bất ngờ nên không kịp thông báo cho người dân địa phương được. Nguyên nhân, do vào khoảng 4h sáng hôm nay xảy ra sự cố đường ống bị bể.

img

Xuất hiện nước  sinh hoạt đen ngòm, khiến cho nhiều người dân tại xã Vĩnh Ngọc  (Nha Trang) không thể sử dụng

Ông Đàm cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã cử người xuống kiểm tra khắc phục sự cố và dự kiến khoảng 12h ngày hôm nay (22/11) sẽ khắc phục hoàn toàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem