Xe cứu thương vượt đèn đỏ tông người nguy kịch

Trung Hiếu Thứ tư, ngày 31/08/2016 13:06 PM (GMT+7)
Bệnh nhân bị bệnh viện trả về, dù không được quyền ưu tiên nhưng tài xế xe cấp cứu vẫn vượt đèn đỏ và tông một người chấn thương sọ não...
Bình luận 0

Sáng 31.8, Công an huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết, nạn nhân bị xe cấp cứu tông đã được đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng chấn thương sọ não và dập một bàn chân.

img

Xe cứu thương vượt đèn đỏ gây tai nạn (Ảnh cắt từ Clip)

Theo diễn biến do camera an ninh ghi lại,  lúc 9h tại ngã tư quốc lộ 50 và tỉnh lộ 835, ô tô cấp cứu BKS 51B-12102 do ông Tạ Văn Tài (SN 1983, ngụ phường 11, quận 6, TP.HCM) khi vượt đèn đỏ đã tông trúng anh Phạm Duy Thành Đạt (SN 1995, ngụ xã Mỹ Lệ, huyện Cần Đước, Long An) làm anh Duy văng lên cao rồi rơi xuống đất chấn thương.

Theo Công an huyện Cần Giuộc, ông Tài đang chở bệnh nhân về nhà do bệnh viện không còn khả năng cứu chữa nên không thuộc trường hợp ưu tiên. Sau khi tai nạn xảy ra ra, Bệnh viện huyện Cần Giuộc đã điều 2 xe cấp cứu, một chở nạn nhân đi Bệnh viện Chợ Rẫy, xe còn lại chở bệnh nhân về nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem