Vụ vợ chồng giáo viên chết trước ngày 20.11: Những lời kể đau lòng

An Sơn Thứ hai, ngày 20/11/2017 14:29 PM (GMT+7)
Người thân, đồng nghiệp và hàng xóm của hai vợ chồng giáo viên ở Thừa Thiên - Huế chết thảm trước ngày 20.11 cung cấp nhiều thông tin liên quan đến vụ án gây chấn động dư luận này.
Bình luận 0

Theo người thân của bà N.T.K.L (50 tuổi, trú thôn Thuận Lộc, xã Hương Giang, huyện Nam Đông, Thừa Thiên - Huế), khoảng 1 tháng trở lại đây, vì mâu thuẫn với chồng là ông T.H (51 tuổi) nên bà L về sinh sống ở nhà bố mẹ đẻ. Sáng 18.11, bà L đến dạy học tại Trường Tiểu học Hương Hữu (huyện Nam Đông) như mọi ngày. Chiều 18.11, không thấy bà L về nhà bố mẹ đẻ, mọi người gọi điện cho bà thì không liên lạc được. 

img

Người thân lo hậu sự cho vợ chồng bà L. Ảnh: V.A

Nghi ngờ có chuyện không lành xảy đến với bà L, anh trai bà này là ông Nguyễn Hiền lặn lội đi tìm em. Sau khi tìm kiếm nhiều nơi không có kết quả, ông Hiền đi đến nhà vợ chồng bà L thì bàng hoàng phát hiện em gái nằm bất động giữa nền nhà và đã tử vong. Lúc này, trên cổ bà L bị quấn bởi một sợi dây điện dùng để sạc pin điện thoại.

Trong khi cơ quan công an đang điều tra vụ việc và người thân, đồng nghiệp, bà con lối xóm chuẩn bị lo hậu sự cho bà L thì ông T.H ngồi một chỗ như người mất hồn. Không lâu sau đó, mọi người hoảng hồn nhìn thấy ông H treo cổ tự tử bằng một sợi đây ở vườn nhà. Khi được đưa xuống đất để chở đi cấp cứu thì ông H đã tử vong.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an nhận định bà L tử vong do bị siết cổ và có khả năng ông H đã dùng dây sạc điện thoại siết cổ vợ rồi tự tìm đến cái chết bằng cách treo cổ trên cây.

Theo nhiều đồng nghiệp của bà L, khi thấy thời gian gần đây bà L về sinh sống ở nhà bố mẹ đẻ, nhiều người hỏi thì bà này bảo do mâu thuẫn gia đình. Bà L cũng kể việc chồng bà này mắc bệnh trầm cảm.

Nhiều người hàng xóm của vợ chồng bà L cho biết, hàng chục năm qua họ chưa từng nghe cặp vợ chồng này to tiếng với nhau. “Vợ chồng cô L sống mẫu mực và rất được hàng xóm quý mến, họ không làm mất lòng ai. Sự việc xảy ra ngoài sức tưởng tượng của mọi người trong thôn” - một người dân thôn Thuận Lộc kể.

Được biết, ông H là giáo viên Trường Tiểu học Hương Giang. Cặp vợ chồng này có 3 người con, trong đó người con đầu hiện đang làm giáo viên tại Bình Dương, người con thứ 2 làm việc tại TP.Đà Lạt, người con út vừa vào quân đội. 

Như tin đã đưa, vào khoảng 20h ngày 18.11, tại nhà vợ chồng bà L, người thân phát hiện bà L tử vong. Khi mọi người đang tập trung lo hậu sự cho bà L thì ông H treo cổ tự tử sau vườn nhà. Qua khám nghiệm ban đầu cho thấy, bà L tử vong nghi do bị ông H siết cổ. Xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn gia đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem