Vụ mẹ ôm con nhảy cầu tự tử ở Hải Phòng: Tìm thấy thi thể cháu bé

Nguyễn Đại Thứ sáu, ngày 08/11/2019 10:41 AM (GMT+7)
Sáng sớm 8/11, người dân đã phát hiện thi thể một cháu bé khoảng 4 tuổi ở dưới chân cầu Khuể thuộc địa bàn huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng.
Bình luận 0

Sáng nay (8/11), trao đổi với PV Dân Việt, ông Vũ Hồng Nam - Chủ tịch UBND xã Tiên Hưng (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) xác nhận, vào khoảng 7h, người dân đã phát hiện thi thể cháu bé trong vụ mẹ ôm con nhỏ nhảy cầu tự tử ở cầu Khuể (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng).

img

Người dân tìm thấy thi thể cháu bé.

Theo đó, thi thể cháu bé mắc vào một rọ đơm tôm cá của một hộ dân ngay gần chân cầu Khuể.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 18h30 ngày 5/11, tại cầu Khuể (nối huyện Tiên Lãng và huyện An Lão) bắc qua sông Văn Úc thuộc tỉnh lộ 354, người dân chứng kiến một phụ nữ đi xe máy chở theo 2 con nhỏ (cháu lớn 5 tuổi, cháu nhỏ 1 tuổi) đi lên cầu.

Khi qua đoạn giữa cầu thuộc địa phận huyện An Lão, người phụ nữ dừng xe rồi ném con nhỏ 1 tuổi xuống sông. Người mẹ sau đó cũng nhảy xuống theo.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng của hai huyện Tiên Lãng và An Lão đã phối hợp tìm kiếm 2 mẹ con nạn nhân. Cháu bé 5 tuổi đang được chính quyền chăm sóc.

Được biết, các nạn nhân sinh sống ở huyện Tiên Lãng. Người chồng của nạn nhân sau đó đã có mặt tại hiện trường, xác nhận đó là vợ và các con mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem